Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Thái Lan: 'U23 Việt Nam là đội bóng mà đội nào cũng muốn đánh bại'

HLV Thái Lan: 'U23 Việt Nam là đội bóng mà đội nào cũng muốn đánh bại'
Chiến lược gia xứ Chùa Vàng chia sẻ: "Lời đầu tiên, tôi chúc mừng bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành tựu trong thời gian qua. Việt Nam hiện tại là đội bóng mà các đội khác luôn mong muốn đánh bại".

Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 21/3, nhận xét về đội tuyển U23 Việt Nam, chiến lược gia xứ Chùa Vàng : "Lời đầu tiên, tôi chúc mừng bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành tựu trong thời gian qua. Việt Nam hiện tại là đội bóng mà các đội khác luôn mong muốn đánh bại. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những cầu thủ trẻ chất lượng, chúng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn. Chúng tôi có niềm tin và dành sự kính trọng lớn nhất với ĐT U23 Việt Nam".

HLV Thái Lan: 'U23 Việt Nam là đội bóng mà đội nào cũng muốn đánh bại'
HLV U23 Thái Lan Alexandra Gama đánh giá cao các đối thủ cùng bảng ở Vòng loại U23 châu Á. 

"Thái Lan là đội chủ nhà của VCK nên không gặp nhiều áp lực, song chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu với quyết tâm cao nhất và vẫn luôn luôn tiếp cận các trận đấu một cách nghiêm túc và cẩn thận nhất. Chúng tôi sẽ thi đấu với Indoneisia - nhà vô địch và đội chủ nhà Việt Nam trong thời gian qua cũng đã có nhiều thành công ở các giải đấu khu vực, lại là đương kim vô địch AFF Cup. Mục tiêu của chúng tôi là cống hiến một lối chơi bóng đá thật đẹp mắt, với các đối thủ, chúng tôi đều rất thận trọng", HLV Alexandra Gama nói.

Dù là một đội bóng mạnh hàng đầu khu vực, U23 Thái Lan vẫn rất thận trọng trước các đối thủ mà họ sẽ chạm trán trong vài ngày tới. Bởi, đánh giá cao đối thủ là cách mà người Thái vẫn làm để đạt được mục tiêu cao nhất trong các giải đấu.

Khi được hỏi về mục tiêu của đội bóng này tại vòng bảng, HLV Alexandra Gama khẳng định: "Tôi cũng như các HLV đều muốn thắng mọi trận đấu và đạt được vị trí cao nhất. Bản thân tôi luôn cố gắng hết mình để giúp đội tuyển có được vị trí tốt nhất. Trong đội hình, chúng tôi đã lựa chọn các cầu thủ một cách linh hoạt. Tôi mong muốn các cầu thủ có được phong độ cũng như sự bình tĩnh trước mọi trận đấu".

Để gặp U23 Thái Lan, U23 Indonesia đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp Brunei ở trận ra quân của vòng loại giải U23 châu Á, thầy trò Park Hang-seo bắt buộc giành 3 điểm và phải thắng đậm để cạnh tranh với hai đối thủ mạnh còn lại.

Trao đổi về vấn đề này, cựu HLV tuyển U23 Thái Lan Steve Darby nói: "Gặp U23 Brunei, chiến thắng là điều sớm được người hâm mộ chờ đợi. Vấn đề ở đây là chủ nhà sẽ thắng bao nhiêu bàn. Tôi tin U23 Việt Nam sẽ ghi từ 5 bàn trở lên và không để thủng lưới".

Ở bất kỳ cấp độ đội tuyển nào, bóng đá Brunei cũng không phải đối thủ của Việt Nam. Vì vậy, ông Darby tin bất kỳ kết quả nào không phải một chiến thắng sẽ đẩy thầy trò Park Hang-seo vào thế khó trong việc nuôi hy vọng đi tiếp.

Trước khi trận U23 Việt Nam gặp Brunei diễn ra, Thái Lan và Indonesia sẽ đụng độ với nhau. Ông Darby cho rằng cuộc thư hùng này rất khó đoán. Bóng đá Indonesia luôn sản sinh ra nhiều tài năng, tuy nhiên chiến lược phát triển của Liên đoàn lại tạo ra cho người hâm mộ nhiều dấu hỏi.

HLV Thái Lan: 'U23 Việt Nam là đội bóng mà đội nào cũng muốn đánh bại'

"Bạn chẳng bao giờ biết Indonesia sẽ tuyển chọn cầu thủ ra sao và sử dụng họ thế nào. Cũng không ai biết quá trình chuẩn bị cho các giải đấu của những cấp độ đội tuyển Indonesia khác nhau ra sao. Dù vậy, tôi tin U23 Thái Lan sẽ giành 3 điểm trước U23 Indonesia", ông Darby dự đoán.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21632 sec| 634.406 kb