Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hòa Bình: Đưa nữ sinh vào nhà nghỉ tâm sự, một thầy giáo bị điều tra

Hòa Bình: Đưa nữ sinh vào nhà nghỉ tâm sự, một thầy giáo bị điều tra
Một thầy giáo dạy năng khiếu ở Hòa Bình hiện đang bị công an điều tra vì đưa nữ sinh chưa đủ tuổi thành niên vào nhà nghỉ tâm sự.

Thông tin từ Công an TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, hiện đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một thầy giáo dạy năng khiếu đưa vào nhà nghỉ ở địa bàn phường Chăm Mát, TP.Hòa Bình.

Hòa Bình: Đưa nữ sinh vào nhà nghỉ tâm sự, một thầy giáo bị điều tra
Hình ảnh ghi tại nhà nghỉ xảy ra sự việc

Vụ việc xảy ra vào sáng 2/3, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện người đàn ông dâm ô với một nữ sinh đang ở độ tuổi vị thành niên tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Chăm Mát, lực lượng cảnh sát 113 phối hợp với Công an phường Chăm Mát tiến hành kiểm tra.

Tại nhà nghỉ, cơ quan công an phát hiện 2 người là anh P.Đ.H. (SN 1981) và thiếu nữ tên T.T.N. (SN 2002). Ngay sau đó, công an đã đưa hai người về trụ sở điều tra, làm rõ.  Tại đây, anh H. cho biết mình đang làm giáo viên dạy năng khiếu tại một trung tâm thanh thiếu niên trên địa bàn huyện còn N. đang là học sinh.

Theo lời khai của nam thanh niên và nữ sinh, hai người quen nhau từ tháng 10/2017. Do thấy hợp nên cả 2 thường nhắn tin, gọi điện nói chuyện. Vào sáng ngày 2/3, anh H. có gọi điện rủ N. đi uống nước nói chuyện, sau đó thuê phòng nhà nghỉ để thì bị người nhà nữ sinh này phát hiện.

Đại diện Công an phường Chăm Mát cho biết, vụ việc được người thân nữ sinh kịp thời phát hiện nên đã nhanh chóng lực lượng chức năng. Vì vậy chưa xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

P.V (Tổng hợp)

 

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14806 sec| 636.469 kb