Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận mang bầu lần hai

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận mang bầu lần hai
Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng Hoa hậu Thu thảo chuẩn bị sinh em bé thứ hai và khen ngợi nhan sắc của bà bầu.

Trong tiệc sinh nhật con gái đầu lòng hồi tháng 3, Đặng Thu Thảo đăng ảnh bánh kem tặng con gái có tạo hình gia đình ba người, trong đó búp bê là người mẹ . Hình ảnh này khiến nhiều người nghĩ cô đang mang bầu em bé thứ 2 mặc dù không trực tiếp.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận mang bầu lần hai
Đặng Thu Thảo sắp sinh con thứ hai.

Hôm 24/4, Hoa hậu Thu Thảo đăng ảnh khoe khéo bụng bầu trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng Đặng Thu Thảo, khen ngợi nhan sắc của . Vẻ đẹp mặn mà, thần thái sang chảnh, cô ngày càng xinh đẹp, thăng hạng thấy rõ kể từ khi về chung nhà với ông xã Trung Tín. Dù ít khi xuất hiện trước truyền thông cũng như chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng cuộc sống của Đặng Thu Thảo thời gian qua vẫn luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận mang bầu lần hai

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017 sau 3 năm hẹn hò. Người đẹp sinh con gái đầu lòng Sophie vào tháng 3/2018. Suốt thời gian mang bầu, cô được ông xã và gia đình chồng yêu thương hết mực.

Từ khi lập gia đình và sinh con, Đặng Thu Thảo lui về "ở ẩn" và chỉ xuất hiện trong các sự kiện của những người bạn thân quen hay nhãn hàng đại diện. Tuy vậy, cô vẫn đăng tải hình ảnh đời thường và nhận được nhiều lời khen xinh đẹp và mặn mà khi là người phụ nữ của gia đình./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36143 sec| 633.297 kb