Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới
Sau 13 năm gắn bó, Hoa hậu Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam có cuộc sống viên mãn bên bốn người con ngoan.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới, Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đã bộ ảnh gia đình trên trang cá nhân. Kèm theo đó là dòng trạng thái đầy xúc động: "22/7/2007 - 22/7/2020. Nhiều năm ngày cưới, một gia đình và từng này đứa con".

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới
Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình nhân dịp kỉ niệm 13 năm ngày cưới,

Trong ảnh, ông xã Hà Kiều Anh và ba con trai diện vest lịch lãm, sang trọng. Công chúa nhỏ lại nổi bật trong bộ váy đỏ ton sur ton với mẹ Hoa hậu. Mới 4 tuổi nhưng bé Viann luôn được chú ý bởi vẻ xinh xắn, dễ thương. Nói về các con của mình, Hoa hậu Việt Nam 1992 từng cho biết mỗi bé đều pha trộn từ bố và mẹ những tính cách, vẻ đẹp riêng.

Ngày sau khi đăng tải, ở phần bình luận, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp như , Mai Thu Huyền, Đàm Lưu Ly, Văn Mai Hương... gửi lời chúc hạnh phúc tới gia đình hoa hậu. Siêu mẫu Thúy Hạnh để lại lời nhắn: "Nhìn hạnh phúc quá, chúc anh chị và gia đình luôn viên mãn và bình an". "Chúc mừng chị và gia đình lúc nào cũng hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé chị", hoa hậu Đặng Thu Thảo nhắn nhủ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới
Ông xã Hà Kiều Anh cùng ba con trai diện vest lịch lãm. Công chúa nhỏ nổi bật trong bộ váy đỏ ton sur ton với mẹ Hoa hậu.

Hà Kiều Anh kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam vào năm 2007. Hoa hậu kể trước khi gắn bó họ đã là bạn bè. Chị cho biết bản thân bị thu hút bởi người đàn ông điềm đạm, tài năng và chân thành như ông xã. Vào thời điểm, chị bị thương, ốm yếu nhất, anh vẫn ở bên cạnh chăm sóc.

Hà Kiều Anh quen ông xã tại một đêm nhạc ở Hà Nội khoảng 15 năm trước. Họ cảm mến và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau sau lần gặp đầu tiên ấy.

Sau 13 năm gắn bó, doanh nhân Huỳnh Trung Nam và Hoa hậu Hà Kiều Anh có 3 người con chung gồm: Vương Khang, Vương Khôi và Huỳnh Viann. Trước đó, doanh nhân Huỳnh Trung Nam có một con trai riêng tên là Huỳnh Nhật Minh hiện tại cũng sống chung với gia đình hoa hậu. Trước khi có cuộc sống hạnh phúc hiện tại, Hà Kiều Anh từng trải qua một cuộc sóng gió. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới
Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng các con.

Hà Kiều Anh chia sẻ cuộc sống của chị hiện xoay quanh việc chăm lo cho 3 con, phụ giúp ông xã kinh doanh khách sạn. Ngoài ra, chị còn kinh doanh bất động sản, thẩm mỹ. Người đẹp tự nhận bản thân không có duyên với nghệ thuật nên không "cố đấm ăn xôi".

Lấy chồng đại gia, bản thân là doanh nhân thành đạt nên Hà Kiều Anh có cuộc sống sang chảnh, khiến người khác ngưỡng mộ. Gia đình chị sống trong căn biệt thự rộng hơn 450 m2 ở quận 2, TP.HCM. Theo giá thị trường, biệt thự của hoa hậu có trị giá hơn 100 tỷ đồng. Ngoài ra, hoa hậu di chuyển bằng xe Bentley sang trọng.

Trái với định kiến phải sống phụ thuộc vào đại gia, Hà Kiều Anh khẳng định tự tạo dựng tài sản, sự nghiệp của riêng mình. Chị cho biết luôn xác định tự lập, tự chủ trong vấn đề kinh tế. "Vợ chồng tôi mỗi người phụ trách một mảng kinh doanh riêng. Tôi là người không thích trông chờ vào đàn ông, càng không có quan điểm tìm một tấm chồng để anh lo cho mọi việc, nuôi mình. Tôi thích là người phụ nữ độc lập, chủ động trong cuộc sống. Khi mình muốn độc lập, chủ động thì phải kiếm ra tiền", hoa hậu chia sẻ.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1992 khi 16 tuổi và là hoa hậu trẻ nhất khi đăng quang. Khi đội lên đầu chiếc vương miện cao quý, người đẹp sinh năm 1976 đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TP.HCM. Hà Kiều Anh là một trong những người đẹp đa tài của showbiz Việt. Ngoài đóng phim, trình diễn , cô còn rất thành công trong công việc kinh doanh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42158 sec| 646.211 kb