Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với Quân A.P

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với Quân A.P
Theo đại diện của hoa hậu Tiểu Vy, sau khi xem show diễn, Tiểu Vy đã mong muốn được chụp ảnh cùng Quân A.P. Với sự giúp đỡ từ ê-kíp 2 bên mà nàng hậu đã có cơ hội gặp mặt và chụp hình với nam ca sĩ mà cô hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Việt Nam Tiểu Vy hẹn hò với Quân A.P. Ngay sau khi tin đồn nổ ra, Tiểu Vy đã lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ.

Được biết, trước đó nàng hậu đã đăng tải bức ảnh tình cảm của cả hai trên trang cá nhân với dòng : "Trông mình bù xù, còn Quân A.P luôn cưng nè".

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với Quân A.P
Bức ảnh thân thiết giữa Tiểu Vy và Quân A.P.

Cụ thể, Tiểu Vy đã có mặt buổi biểu diễn của Quân A.P tại Đà Lạt. Người đẹp sinh năm 2000 không chỉ công khai khen ngợi nam ca sĩ mà còn kề đầu vào sát vai Quân A.P. Chính điều này khiến cư dân mạng đồn đoán, đặt nghi vấn về việc cả hai có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, mới đây, đại diện của hoa hậu tiết lộ câu chuyện đằng sau bức ảnh. Người này cho biết, ngày hôm đó, Tiểu Vy sau khi xem show diễn, đã mong muốn được chụp ảnh cùng nam ca sĩ Quân A.P. Với sự giúp đỡ từ ê-kíp 2 bên mà nàng hậu đã có cơ hội gặp mặt và chụp hình với nam ca sĩ mà cô hâm mộ.

Phía Quân A.P không có phản hồi nhưng sự khẳng định không có chuyện hẹn hò của Tiểu Vy cũng đã “dập tắt tin đồn”.

Được biết, trước đó Tiểu Vy cũng từng vướng nghi vấn tình cảm với nam ca sĩ Erik khi hợp tác cùng nhau trong MV "Em Không Sai Chúng Ta Sai". Tiểu Vy sau đó cũng đã lên tiếng phủ nhận sự việc và nói rẳng chỉ mến mộ giọng ca sinh năm 1997.

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái hút hồn, Tiểu Vy ngay lập tức thu hút và nhận được nhiều sự thiện cảm của khán giả. Sắp tới đây, Tiểu Vy sẽ "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh và khán giả đang thực sự chờ đón vai diễn đầu tiên của cô.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38594 sec| 633.852 kb