Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hòa Jordan, tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi sắp tới

Hòa Jordan, tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi sắp tới
Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Hòa trận này, Việt Nam chấp nhận nhìn Jordan đứng đầu bảng và chịu nhiều bất lợi trong việc chia hạt giống tại Asian Cup sắp tới. 

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo không thể chiếm ngôi đầu bảng C của ĐT Jordan. Sau 6 trận vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam xếp thứ hai với 10 điểm, kém đội bóng Tây Á 2 điểm.

Làm khách trên sân của Jordan, các tuyển thủ Việt Nam chịu ảnh hưởng không nhỏ về thể lực khi phải thi đấu lệch múi giờ. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Park Hang-seo nhập cuộc tự tin.

Hòa Jordan, tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi sắp tới
Tiền đạo Công Phượng có pha cứa lòng đẹp mắt, nhưng bóng tìm đến xà khung thành Jordan. 

Với những cầu thủ kĩ thuật ở khu trung tuyến, Việt Nam hoàn toàn làm chủ được cuộc chơi ở 45 phút đầu tiên. Những đường lên bóng của các chàng trai áo đỏ tỏ ra nhịp nhàng và nhiều phen khiến khung thành Jordan chao đảo. 

Lối chơi phòng ngự chắc chắn với điểm sáng là thủ môn Đặng Văn Lâm khi có pha cứu thua ngay đầu trận, cộng nhịp chuyển hướng tấn công hợp lý giúp ĐT Việt Nam gây bất ngờ cho hàng phòng ngự Jordan. Ở phút 24, tiền đạo lão tướng Anh Đức chọn vị trí tốt khi dứt điểm nối từ đường chuyền của Xuân Mạnh bên cánh phải, mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

Có được bàn thắng, đôi chân của các học trò ông Park Hang-seo càng chơi thanh thoát. Phút 29, Công Phượng dốc bóng khéo léo vào khu vực trung lộ của Jordan. Anh cứa lòng điệu nghệ vào góc cao, tuy nhiên, bóng lại đập trúng xà. 

Đến phút 39, vận đen ập đến với đội tuyển Việt Nam khi thủ môn Đặng Văn Lâm - người đã chơi khá xuất sắc trước đó dính chấn thương và bị thay ra bởi Tuấn Mạnh. 

Với quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ, ĐT Jordan đẩy cao đội hình trong hiệp 2 khi hai hậu vệ biên dâng cao tấn công nhiều hơn. Lối chơi sở trường của đội chủ nhà là những pha xuống biên, sau đó treo bóng vào khu vực cấm địa để tận dụng lợi thế chiều cao trong những pha không chiến.

Tuy nhiên, bàn gỡ của ĐT Jordan lại đến từ cú sút xa của cầu thủ khoác áo số 7 khi đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Tuấn Mạnh không thể cản phá ở phút 72.

Trong những phút cuối trận, đội chủ nhà có thêm nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Tuấn Mạnh giúp ĐT Việt Nam không phải nhận thêm bàn thua. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Hòa trận này, Việt Nam chấp nhận nhìn Jordan đứng đầu bảng và chịu nhiều bất lợi trong việc chia hạt giống tại Asian Cup sắp tới. 

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20206 sec| 633.602 kb