Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai đại gia sau 5 năm

Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai đại gia sau 5 năm
Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận cô và bạn trai thiếu gia đã đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, hai người cùng nhau chăm sóc con trai.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 19/2, Hòa Minzy lên tiếng chính thức về thông tin chia tay doanh nhân Minh Hải. Cô cho biết dù mối quan hệ kết thúc, cả hai sẽ cùng chăm sóc con trai Bo. Theo nữ , doanh nhân Minh Hải hiện sống tại Australia.

"Hiện tại anh Hải và tôi kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận", nữ ca sĩ .

Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai đại gia sau 5 năm
Hòa Minzy chia tay bạn trai đại gia sau 5 năm gắn bó.

Theo báo Thanh Niên, Hòa Minzy cũng cho biết: “Về phương diện pháp lý thì Hòa và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay”, cô nhấn mạnh.

Hòa Minzy nói quyết định chia tay không dễ dàng với cả hai nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau. Họ đã cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên “cho nhau lối đi riêng”. Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện “đường ai nấy đi" vì yêu xa hay có người thứ ba.

Đồng thời, cô khẳng định chuyện công khai chia tay không phải để PR cho MV mới. “Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Cũng để mai sau Bo lớn không đọc phải nhiều luồng ý kiến không đúng về sự kết thúc này”, giọng ca sinh năm 1995 viết.

Tiền Phong thông tin, Hoà Minzy và bạn trai doanh nhân Nguyễn Minh Hải hẹn hò năm 2017, họ công khai tình cảm năm 2018. Cả hai không ngần ngại chia sẻ câu chuyện quấn quýt với công chúng và thân mật xưng hô là vợ - chồng dù chưa kết hôn. Năm 2019, Hòa Minzy tạm dừng ca hát để bí mật sinh con đầu lòng.

Nữ ca sĩ tiết lộ có chồng yêu thương, mẹ chồng tâm lý, chiều chuộng nên cô không phải lo nghĩ quá nhiều. Dù bạn trai là đại gia nhưng Hòa Minzy tự tin không dựa dẫm vào bất cứ ai. Tháng 5/2021, Minh Hải sang Australia phát triển sự nghiệp. Thông tin cặp đôi chính thức chấm dứt tình cảm khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59802 sec| 633.617 kb