Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hòa Minzy xây nhà 5 tầng, 2 mặt tiền tặng bố mẹ dịp năm mới

Hòa Minzy xây nhà 5 tầng, 2 mặt tiền tặng bố mẹ dịp năm mới
Ngôi nhà Hòa Minzy xây tặng bố mẹ đẻ cao 5 tầng, có hai mặt tiền thoáng mát. Ngôi nhà bề thế đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng.

Đầu năm mới, Hoà Minzy đã trên trang cá nhân hình ảnh ngôi nhà đang xây cho bố mẹ. Có thể thấy căn biệt thự 5 tầng đặt ở vị trí đắc địa, trông bề thế khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hòa Minzy xây nhà 5 tầng, 2 mặt tiền tặng bố mẹ dịp năm mới
Hòa Minzy khoe biệt thự mới xây tặng cha mẹ. 

Được biết, đây là thành quả nhiều năm lao động, làm việc chăm chỉ của Hoà Minzy. Cô : "Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới,bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng".

Ở phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng Hòa Minzy. Khi một thành viên mạng bình luận "ở sao hết chị ơi", nữ vui vẻ trả lời: "Nhà chị 5 chị em lận. Mỗi dịp đoàn tụ thì mới đủ".

Trước những ý kiến xuýt xoa cho rằng nghề đi hát kiếm tiền khủng, nhanh giàu, giọng ca gốc Bắc Ninh chia sẻ: "Nếu có con gái mà đủ đam mê thì nên cho đi chị ạ, vừa được sống với đam mê vừa kiếm được tiền. Còn nếu đam mê không đủ theo không nổi đâu ạ. Sẽ vất vả lắm đó".

Trong phần trả lời bình luận, Hòa Minzy cũng tiết lộ, cô sẽ quay trở lại hoạt động mạnh mẽ hơn trong năm nay.

Hòa Minzy xây nhà 5 tầng, 2 mặt tiền tặng bố mẹ dịp năm mới
Hòa Minzy đăng ảnh đón Tết tại quê nhà của bạn trai thiếu gia.

Trước đó, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh đón tết miền Tây tại quê nhà bạn trai Nguyễn Minh Hải. Điều này làm dấy lên tin đồn, cả hai đã âm thầm về chung một nhà nhưng chưa thông báo.

Trước đó, Hòa Minzy bị đồn đã sinh con cho bạn trai thiếu gia do vắng bóng một thời gian khá dài. Cô liên tục bị fan 'soi' về vóc dáng. Tuy không lên tiếng nhưng Hòa Minzy đã đăng tải những hình ảnh eo thon nhằm xóa tan tin đồn này.

Hòa Minzy bước vào lĩnh vực với danh hiệu quán quân Học viện 2014. Cô sở hữu chất giọng đẹp, đặc trưng. Sau 6 năm hoạt động, dù không có nhiều bản hit, cô vẫn được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ đắt show, được khán giả yêu mến.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43568 sec| 633.742 kb