Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

‘Hoa nở không màu’ ra mắt phiên bản phòng chống Covid-19

‘Hoa nở không màu’ ra mắt phiên bản phòng chống Covid-19
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã viết lại lời bản hit gần đây của Hoài Lâm để phù hợp với tình hình hiện tại. Sản phẩm được coi là lời động viên tinh thần dành cho người dân Đà Nẵng, mong Việt Nam sớm chiến thắng dịch bệnh.

Mới đây, ngày 1/8, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bất ngờ đăng tải bài hát "Hoa nở không màu" phiên bản phòng chống dịch Covid-19. 

Nhạc sĩ : "Xin được gửi gắm một chút yêu thương, một chút quan tâm, một chút nhắc nhở, một chút động viên vào phiên bản "Hoa nở không màu" đặc biệt này, đến mọi người, nhất là với người dân Đà Nẵng đang ngày đêm chiến đấu với dịch Covid-19. Hy vọng rằng chúng ta sớm có thể vượt qua giai đoạn khó khăn".

‘Hoa nở không màu’ ra mắt phiên bản phòng chống Covid-19
"Hoa nở không màu" phiên bản Covid-19 được coi là lời động viên tinh thần dành mong Việt Nam sớm chiến thắng dịch bệnh.

Nội dung bài hát chứa đựng ca từ nhắc nhở người dân giữ an toàn sức khỏe. Trước tình hình dịch bệnh vô cùng phức tạp, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường mong muốn bản thân mang đến một chút đóng góp về tinh thần cho mọi người trong gia đoạn khó khăn này, nên đã quyết định viết lại lời cho bản hit đình đám gần đây của Hoài Lâm.

Ca khúc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nam nhạc sĩ khi thực hiện một phiên bản mới, mang đến cho người nghe một thông điệp tích cực trong giai đoạn này. Một số cư dân mạng ngỏ lời muốn cover "Hoa nở không màu" phiên bản phòng chống Covid-19 để góp phần lan tỏa thông điệp tích cực. Các fan của Hoài Lâm cũng bày tỏ mong muốn nam thể hiện phiên bản mới bên cạnh bản gốc.

‘Hoa nở không màu’ ra mắt phiên bản phòng chống Covid-19

Chia sẻ thêm, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết anh chỉ mất khoảng một tiếng để hoàn thiện phần lời mới cho phiên bản này. Anh tiết lộ thêm: “Nhưng khác với cách tôi hay viết một chút là phiên bản này, tôi đưa vào đó những ca từ mang tính thực tế hơn. Tôi mong muốn khi nghe thấy ca khúc này, mọi người sẽ ngày càng cẩn trọng hơn để bảo vệ sức khỏe cho mình và cả người thân".

"Hoa nở không màu" ra mắt trên Youtube hồi tháng 6, hiện đạt 55 triệu lượt xem. Là sản phẩm đầu tiên của Hoài Lâm từ khi tái xuất làng nhạc, ca khúc ban đầu gây tò mò với những người yêu mến anh, sau đó lan tỏa nhờ chất nhạc, giọng hát. Để thu âm ca khúc, Nguyễn Minh Cường cùng ê-kíp đã về Vĩnh Long, mang theo các trang thiết bị cần thiết. Ca khúc được thu "dã chiến" trên ôtô. MV đơn giản chỉ tiêu tốn 1,5 triệu đồng để thực hiện. Nguyễn Minh Cường cho biết ca khúc được lấy cảm hứng từ bài thơ "Tựa lưng vào tường và khóc" trong tập "Từ yêu đến thương" của nhà thơ Nguyễn Phong Việt, nói về cảm xúc xót xa khi đi qua một cuộc tình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44926 sec| 634.805 kb