Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoài Lâm gây chú ý với gương mặt bầm tím

Hoài Lâm gây chú ý với gương mặt bầm tím
Lâu lắm mới xuất hiện trên mạng xã hội sau thời gian "biệt tăm biệt tích", ca sĩ Hoài Lâm khiến người hâm mộ hoang mang với loạt biểu cảm lạ.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào truyền cảm, Hoài Lâm hát được nhiều dòng nhạc khác nhau, từ dân ca đến nhạc trẻ sôi động. Anh từng được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên hiện tại, con đường âm nhạc của giọng ca sinh năm 1995 tụt dốc nhiều so với trước đây.

Không chỉ sự nghiệp mà cuộc sống của Hoài Lâm cũng gặp nhiều chông gai. Cách đây không lâu, con nuôi vừa đổ vỡ cuộc hôn nhân với Lư Hoàng Bảo Ngọc.

Hoài Lâm gây chú ý với gương mặt bầm tím
Hoài Lâm còn nhiệt tình thay đổi hàng loạt biểu cảm khi quay clip.

Hôn nhân "đứt gánh giữa đường", sự nghiệp tụt dốc, Hoài Lâm sống kín tiếng hơn. Anh hạn chế xuất hiện, nhưng vẫn cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Người hâm mộ xem đây là một tín hiệu tích cực và hi vọng nam ca sĩ sớm ổn định tinh thần, quay lại sân khấu.

Sau một khoảng thời gian “biệt tăm biệt tích”, mới đây, Hoài Lâm đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nam ca sĩ quay trở lại trên mạng

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, chủ nhân của hit “Hoa Nở Không Màu” đã một đoạn clip ngắn 15s ghi lại khoảnh khắc đời thường đang ngồi trong ô tô di chuyển. Tuy nhiên, gây chú ý nhất lại chính là vết bầm tím khá to ngay dưới bọng mắt của nam ca sĩ.

Theo đó, Hoài Lâm để lộ 1 phần góc mắt bị sưng và bầm tím nhìn rất rõ nét. Nhiều người không khỏi hoang mang và cũng chẳng hiểu vì sao bị thương như thế mà nam ca sĩ vẫn thoải mái quay clip. Từ ngày tan vỡ và ở ẩn đến nay, người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng chưa thấy được một hình ảnh chỉn chu, rạng ngời nào của Hoài Lâm.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh này có thể chỉ là một màn hóa trang của Hoài Lâm để chuẩn bị cho một sự kiện nào đó. Bởi trong đoạn clip ngắn, nam ca sĩ đã liên tục nhảy múa, hát hò trên nền nhạc ca khúc Haru Haru của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang. Cũng chính điều này khiến cho người hâm mộ đặt nghi vấn về việc nam ca sĩ có thể sắp trở lại đường đua Vbiz.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50610 sec| 629.273 kb