Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoài Linh tiết lộ Phi Nhung từng sang nhà đòi… cưới

Hoài Linh tiết lộ Phi Nhung từng sang nhà đòi… cưới
Câu chuyện thú vị về mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Linh và Phi Nhung được chính nam danh hài nổi tiếng tiết lộ trong một chương trình truyền hình khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Nhắc đến những “tấm chân tình” trong giới showbiz Việt chắc chắn không thể không nhắc đến danh hài và nữ Phi Nhung. Từ khi hoạt động nghệ thuật ở thị trường hải ngoại đến lúc trở thành những được yêu thích nhất tại Việt Nam, “anh Bốn” và “chị Hai” vẫn luôn gắn bó, kết hợp ăn ý trong nhiều chương trình.

 

Hoài Linh tiết lộ Phi Nhung từng sang nhà đòi… cưới
Anh Tư, chị Hai có mối quan hệ thân thiết.

Mới đây, Hoài Linh và Phi Nhung đã nhận lời cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, nam danh hài bất ngờ tiết lộ câu chuyện Phi Nhung từng sang nhà xin hỏi cưới mình khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Cụ thể, sau phần thử thách diễn hài, ca sĩ Phi Nhung bất ngờ nhận được câu hỏi từ Trường Giang: “Hiện tại có ai theo đuổi không?”. Chẳng nao núng, giọng ca Áo mới Cà Mau nửa đùa nửa thật: “Có sao không, nhiều chứ bộ. Lâu lâu, lâu lâu em còn thấy anh Bốn liếc nhìn em nữa kìa. Nói thẳng luôn, nhiều lúc hát chung, anh Bốn đâu dám nhìn vào mắt Nhung đâu”.

Thay vì phủ nhận, NSƯT Hoài Linh bất ngờ “tố” ngược Phi Nhung từng muốn cưới mình: “Có một lần qua năn nỉ mẹ tôi là, mẹ cho con với anh Bốn lấy nhau. Thành thử ra từ câu đó, tôi sợ”.

Sau câu “thả thính” của Hoài Linh, Trường Giang không chịu bỏ qua mà tiếp tục chọc ghẹo. Cuối cùng, Phi Nhung quyết kể hết mọi chuyện ngay trên sân khấu. Theo đó, bố mẹ của Hoài Linh là người tác hợp cho danh hài và nữ ca sĩ.

Hoài Linh tiết lộ Phi Nhung từng sang nhà đòi… cưới
Hoài Linh - Phi Nhung trong một tiểu phẩm.

Câu chuyện khiến hai nghệ sĩ “mâu thuẫn” lại khiến hầu hết khán giả tại trường quay thích thú. Thêm một lần, câu chuyện của cặp đôi anh Hai, chị Bốn cũng chứng minh, trong giới showbiz xô bồ vẫn còn có tình an hem thực sự.

Ngược lại quá khứ có thể thấy, không chỉ là đồng nghiệp thân thiết, NSƯT Hoài Linh còn là người nâng đỡ, hỗ trợ khi Phi Nhung mới vào nghề. Danh hài còn đặc biệt sáng tác bài hát Giờ xa lắm rồi để dành tặng cho đàn em.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38482 sec| 633.773 kb