Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoàng Bách bất ngờ đi triệt sản, chia sẻ về thời điểm khủng hoảng phải gặp bác sĩ tâm lý

Hoàng Bách bất ngờ đi triệt sản, chia sẻ về thời điểm khủng hoảng phải gặp bác sĩ tâm lý
Mới đây, Hoàng Bách đã quyết định đi thắt ống dẫn tinh vì gia đình anh không có dự tính sinh thêm em bé. Thông tin này hiện đang làm bạn bè, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và dành nhiều chia sẻ tới vợ chồng Hoàng Bách.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoàng Bách đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong bệnh viện kèm chú thích: "Ngày này cuối cùng cũng đến, sắp toang". 

Trước những lo lắng của bạn bè và người hâm mộ, ở phần bình luận, Hoàng Bách cùng những người bạn về việc đi triệt sản chứ không phải bị vấn đề nào. 

Hoàng Bách bất ngờ đi triệt sản, chia sẻ về thời điểm khủng hoảng phải gặp bác sĩ tâm lý
Ca sĩ Hoàng Bách quyết định đi triệt sản vì thuơng vợ.

Giải thích rõ hơn về việc bất ngờ tới bệnh viện, nam đã thừa nhận với một số người bạn thân thiết ở phần bình luận rằng anh đã quyết định đi triệt sản nhằm mục đích dừng lại ở 3 con cho vợ đỡ khổ vì phải sinh nở nếu ngoài ý muốn. Khi nhận được lời khuyên không nên triệt sản, Hoàng Bách đều khẳng định việc vợ anh phải đau đớn sinh con còn khổ hơn rất nhiều. 

Hoàng Bách bất ngờ đi triệt sản, chia sẻ về thời điểm khủng hoảng phải gặp bác sĩ tâm lý
Vợ chồng Hoàng Bách mới đón con thứ 3 chào đời vào năm 2019.

Chia sẻ thêm với PV, vợ ca sĩ Hoàng Bách - cựu Thanh Thảo cho biết ông xã của cô vừa tiến hành triệt sản sáng 17/2. Gia đình nam ca sĩ không có dự tính sinh thêm con nên quyết định kế hoạch hóa để đảm bảo.

Tuy nhiên cô cho biết chưa muốn chia sẻ cụ thể đợi đến khi ông xã khoẻ hẳn. Cô cũng cho biết thêm Hoàng Bách sẽ được xuất viện ngay vào chiều cùng ngày.

Hoàng Bách và bà xã Thanh Thảo kết hôn vào năm 2006. Đến nay sau hơn một thập kỷ nên duyên vợ chồng, cả hai đã có với nhau 3 nhóc tỳ là bé Tê Giác, Meo Meo và Hippo. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai luôn giữ vững tình cảm bền chặt, cùng nhau nuôi dạy các con và là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt.

Vơ chồng Hoàng Bách thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Nam ca sĩ dành nhiều lời có cánh cho vợ. Hoàng Bách từng chia sẻ anh bị trầm cảm suốt thời gian dài, nhiều tháng không muốn nói chuyện với ai, không ngủ chung cùng vợ. Khi vợ lần ba, anh gục ngã vì lo lắng.
 
"Tôi gục ngã suốt quãng thời gian dài, tôi bị trầm cảm và tâm lý rất yếu. Tôi thậm chí từng nghĩ đến việc có nên sống nữa không. Bất ngờ một ngày tôi hay tin vợ mang thai lần ba.

Lúc đó, tôi đã có 2 đứa con, một bé 12 tuổi, một bé 7 tuổi. Trách nhiệm đang rất nặng nề bởi vì tôi hứa với chính mình rằng phải luôn chăm sóc, phải cho chúng một cuộc sống tốt nhất. Thêm một đứa nữa, rõ ràng là rất căng thẳng, áp lực. Tôi làm sao có thể mang lại sự đầy đủ, yêu thương và cảm giác an toàn cho các con khi chính tôi của thời điểm ấy còn không an toàn" - Nam ca sĩ chia sẻ với PV.

Hoàng Bách bất ngờ đi triệt sản, chia sẻ về thời điểm khủng hoảng phải gặp bác sĩ tâm lý
Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách.

Hoàng Bách kể thêm về việc vượt qua  cơn khủng hoảng: "Tôi đã đi gặp bác sĩ tâm lý. Nhưng họ không giúp gì được cho tôi. Tôi thừa biết điều đó, vì khi đứng hát trước bao nhiêu khán giả, họ còn không lột được mặt nạ của tôi thì làm sao bác sĩ có thể làm được.

Nhưng khi tôi thực sự khủng hoảng, nhạc sĩ Đức Huy đến chơi. Anh Đức Huy bảo rằng hãy nhìn anh ấy đi, anh ấy hơn 70 tuổi và vừa mới có con, thậm chí là 2 đứa cách nhau không xa. Tôi vẫn nhớ nguyên câu nói của anh Đức Huy: “Bách ơi, có con hạnh phúc hơn rất nhiều. Cuộc sống tuyệt vời lắm em ơi”. Và tôi tỉnh ngộ.

Hóa ra những vấn đề tâm lý, những khó khăn mình gặp phải chả là gì. Mình vẫn là người may mắn, hãy thử thức dậy và trái tim không đập thì việc có một trái tim khỏe mạnh đã là hạnh phúc. Tôi đang hạnh phúc vậy mà tôi không biết trân trọng.

Từ sự gợi ý của anh Đức Huy, tôi tự giải quyết vấn đề tâm lý của mình. Và một ngày, tôi không còn căng thẳng, trầm cảm nữa".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37679 sec| 646.109 kb