Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoảng hồn thanh sắt dài 3m rơi xuống đường, xuyên thủng kính ô tô

Hoảng hồn thanh sắt dài 3m rơi xuống đường, xuyên thủng kính ô tô
Sau tiếng động lớn, nhiều người chạy ra xem thì phát hiện 1 thanh sắt vuông dài khoảng 3 m xuyên qua kính chắn gió, cắm thẳng vào trong chiếc xe ôtô 7 chỗ đỗ dưới công trình xây dựng.

Khoảng 16h30 ngày 11/10, người dân tại gần công trình xây dựng số 63 Trần Duy Hưng (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) bất ngờ nghe thấy một âm thanh lớn vang lên. Nhiều người chạy ra xem thì phát hiện 1 thanh sắt vuông dài khoảng 3 m xuyên qua kính chắn gió, cắm thẳng vào trong chiếc xe ôtô 7 chỗ đỗ dưới công trình xây dựng.

Hoảng hồn thanh sắt dài 3m rơi xuống đường, xuyên thủng kính ô tô
Chiếc ôtô bị thanh sắt xuyên thủng kính chắn gió

"Tôi không biết là thanh sắt đó rơi từng tầng bao nhiêu của công trình xây dựng đó, chỉ biết nó rơi xuống từ vị trí lưới chắn an toàn bị thủng. Ngay sau sự việc xảy ra, tôi nhìn thấy công nhân đã ra đưa thanh sắt vào bên trong công trình. Chủ xe ô tô đó đã làm việc với người đại diện của công trình xây dựng" - một bảo vệ ngân hàng gần hiện trường cho biết.

Rất may, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, chiếc xe ô tô nói trên đã được chủ xe lái đi khỏi hiện trường.

Tối cùng ngày, ông Lai Mạnh Tiến, Chủ tịch UBND phường Trung Hoà, cho hay đến thời điểm hiện tại, ông chưa nhận được thông báo về vụ việc. "Chúng tôi sẽ cử lực lượng chức năng tới khu vực kiểm tra, xác minh vụ việc và sẽ có thông báo cụ thể sau"- ông Tiến nói.

Khoa Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15434 sec| 622.305 kb