Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê
Thêm 1 bằng chứng hẹn hò của cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khiến người hâm mộ ngày càng mong chờ ngày cả hai công khai chuyện tình cảm trong tương lai không xa.

Liên tục bị fan "soi" bằng chứng hẹn hò đồng giới, mới đây, Hoàng Thùy Linh lại trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng khi lộ hình ảnh nữ và người yêu tin đồn thân mật, tình cảm ở nơi đông người. Khoảnh khắc cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm đã được 1 tài khoản đăng tải trên mạng , khiến nhiều người càng thêm chắc chắn về mối quan hệ bí mật này. 

Cụ thể, trên một chuyên bàn tán chuyện showbiz mới đây, cặp đôi bị bắt gặp tại sân bay để di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM. Không chỉ nắm tay tại sảnh, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" còn thân thiết dựa đầu vào vai Gil Lê, tay trong tay cực tình cảm khi trong suốt chuyến bay. Được biết, Gil Lê cũng vừa có 1 buổi fanmeeting tại Hà Nội vào ngày hôm qua (02/11).

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê
Hình ảnh tình tứ của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tại sân bay bị rò rỉ trên đang gây xôn xao.

Dù cả hai đều chọn giải pháp im lặng trước mọi đồn đoán của công chúng nhưng sau loạt bằng chứng hẹn hò liên tục bị lộ ra trong thời gian vừa qua, khán giả càng thêm tin tưởng mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của cả hai là chính xác. Hi vọng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sẽ sớm chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình trong tương lai không xa. 

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò khi khán giả phát hiện ra cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đi chơi chung với một nhóm bạn và còn đeo nhẫn đôi.

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê
Nhiều bằng chứng trước đó đều chứng minh cả hai thân thiết trên mức tình bạn.

Không chỉ vậy, Hoàng Thùy Linh còn tham gia tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê, vốn là một buổi tiệc nhỏ với những người thân trong gia đình. Nữ ca sĩ mua hoa tặng, gọi mẹ Gil Lê bằng "má" rất thân mật.

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê
Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng vừa có mặt trong tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê. Được biết đây là buổi tiệc nhỏ chỉ có sự góp mặt của những người thân thiết trong gia đình.
Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê
Giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" còn dành tặng hoa, gọi mẹ của người yêu tin đồn bằng "Má" rất ngọt ngào.

Liên tục bị "khui" bằng chứng hẹn hò, Gil Lê chọn cách im lặng. Trong khi đó, đại diện của giọng ca Để Mị nói cho mà nghe lên tiếng phủ nhận và khẳng định, cả hai chỉ chơi chung trong một hội bạn thân.

Người này nói thêm, không hiểu vì sao khán giả bây giờ lại nhạy cảm, dễ hiểu nhầm như vậy trong khi Hoàng Thùy Linh - Gil Lê là bạn bè chơi thân nên chụp ảnh, sử dụng đồ giống nhau là chuyện bình thường.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35896 sec| 633.828 kb