Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoàng Thùy trở về sau thành tích Top 20 tại Miss Universe 2019

Hoàng Thùy trở về sau thành tích Top 20 tại Miss Universe 2019
Sau 10 ngày thi đấu tại Mỹ, Á hậu Hoàng Thùy đã trở về trong vòng tay khán giả hâm mộ quê nhà. Mặc dù đáp chuyến bay lúc nửa đêm, tuy nhiên vẫn rất đông khán giả và người hâm mộ chờ đợi người đẹp.

Hoàng Thùy trở về sau thành tích Top 20 tại Miss Universe 2019
Á hậu Hoàng Thùy trở về sau hành trình 10 ngày tham dự cuộc thi Miss Universe 2019.

Khuya 11/12, Á hậu Hoàng Thùy chính thức đáp chuyến bay về Việt Nam sau hành trình 10 ngày tham dự cuộc thi Miss Universe - Hoàn vũ 2019. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, xứ Thanh diện chiếc áo dài vàng nền nã, xõa tóc dài tự nhiên. Trước đó, trong đêm chung kết diễn ra vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam), Hoàng Thùy được xướng tên vào top 20 người đẹp nhất. Tuy không thể lọt top cao như đại diện năm trước là H'Hen Niê nhưng thành tích của Hoàng Thùy cũng là niềm tự hào với fan Việt. 

Hoàng Thùy trở về sau thành tích Top 20 tại Miss Universe 2019
Dù đáp chuyến bay lúc nửa đêm nhưng rất đông khán giả có mặt để đón chào người đẹp trở về.

Dù thời điểm Hoàng Thùy chuyến bay đáp xuống là gần 12h khuya, nhưng rất đông khán giả có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để đón chào người đẹp trở về. Vì lý do sức khỏe nên ba mẹ Hoàng Thùy không thể đến sân bay để đón con gái nhưng Hoàng Linh – Em gái của cô đã đại diện gia đình đến đón chị gái. Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân cũng có mặt ở sân bay sau khi kết thúc một ngày làm việc với báo chí.

Hoàng Thùy trở về sau thành tích Top 20 tại Miss Universe 2019
Em gái Hoàng Thùy đại diện gia đình đến đón chị gái.

Khánh Vân có mặt từ rất sớm để đón đàn chị. cô không khỏi vui mừng trước thành tích mà Hoàng Thùy gặt hái được. Hai người đẹp trò chuyện vô cùng thân thiết tại phi trường. Tới đón đàn chị, Hoa hậu Khánh Vân mặc dáng váy ôm, cúp ngực khoe đường cong . Cô là người tiếp bước Hoàng Thùy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2020. 
 

Hoàng Thùy trở về sau thành tích Top 20 tại Miss Universe 2019
Hoa hậu Khánh Vân cũng có mặt từ rất sớm để chào đón đàn chị trở về.

Theo của Hoàng Thùy, cô bị cảm lạnh sau khi cuộc thi kết thúc. Cô hành trình đến với Miss Universe không dễ dàng. “Thùy phải chờ đợi hơn một năm mới được công bố đề cử. Một năm đó thực sự quá dài, Thùy phải đấu tranh với bản thân rằng ở lại Việt Nam chờ cơ hội hay quay lại thị trường quốc tế vì thực sự Thùy đã 26 tuổi, không có nhiều thời gian", tâm sự. 

Hoàng Thùy tâm sự thêm, cô vui vì những cố gắng được khán giả nhìn thấy. “Bước vào top 20 mang danh hiệu á hậu và một mình tại Mỹ, tôi đã vượt qua thử thách này một cách tuyệt vời. Tất nhiên có chút tiếc nuối vì không được vào sâu hơn để được gọi 2 tiếng Việt Nam. Tuy nhiên, có nhiều vấn đề không thể một mình cố gắng nên tôi cũng không thể tiếc nuối. Tôi luôn nghĩ mỗi người có một sứ mệnh. Có thể một sứ mệnh khác đang chờ tôi”.

Hoàng Thùy trở về sau thành tích Top 20 tại Miss Universe 2019
Vì lý do sức khỏe nên Hoàng Thùy không thể ở lại nói chuyện cùng khán giả lâu hơn.

Sau khi về Việt Nam, Á hậu Hoàng Thùy sẽ tiếp tục thực hiện các dự án của mình và đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoàng Thùy tên thật là Hoàng Thị Thùy, sinh năm 1992, quê ở Thanh Hóa. Cô từng đạt Quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011; Top 15 và danh hiệu Best Catwalk cuộc thi Top Model of the World tổ chức tại Berlin năm 2012. Năm 2017, cô trở thành HLV của chương trình Gương mặt thương hiệu (The Face) mùa 2. Cùng năm, Hoàng Thùy tiếp tục giành ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Để có được vị trí như hiện tại, Hoàng Thùy đã phải nỗ lực quyết tâm, kiên định với ước mơ, "thoát xác" từ một cô gái vùng quê để trở thành người đẹp Vbiz.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.85675 sec| 646.398 kb