Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Học sinh lớp 8 Trường THCS Đống Đa ngã từ tầng 2 xuống đất

Học sinh lớp 8 Trường THCS Đống Đa ngã từ tầng 2 xuống đất
Một em học sinh của trường THCS Đống Đa (Hà Nội) rơi xuống đất từ lan can tầng 2, nhưng rất may chỉ bị xây xát nhẹ.

Chiều ngày 26/9, bà Đặng Thanh Phúc, phó hiệu trưởng trường THCS Đống Đa (quận Đống Đa, Hà Nội) đã xác nhận thông tin về vụ việc. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h15 cùng ngày.

Vào thời điểm đó, em học sinh này tự trèo ra bên ngoài thành lan can tầng 2 và không may trượt chân ngã xuống đất, hoàn toàn không phải do có sự tác động hay bạn bè xô đẩy.

Học sinh lớp 8 Trường THCS Đống Đa ngã từ tầng 2 xuống đất
Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. 

Ngay khi xảy ra vụ việc, thầy cô và nhân viên nhà trường đưa em học sinh đi cấp cứu tại Bạch Mai. chụp X-quang cho thấy em học sinh này bị gãy tay phải bó bột. Ngoài ra, em xây xát nhẹ vùng trán.

Sau khi kiểm tra, trích xuất camera thì thấy cháu bé trèo ở tầng 2 và bị trượt chân ngã chứ không có ai tác động vào cháu. Bà Hồng khẳng định, lan can cũng cao đúng theo tiêu chuẩn xây dựng.

“Sự việc xảy ra là sự cố không mong muốn, rất may là không để lại hậu quả gì đáng tiếc,” bà Phúc nói.

Đại diện Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm lớp cùng phụ huynh đã vào bệnh viện để thăm hỏi tình hình sức khỏe của nam sinh trên.

Bên cạnh đó, trong chiều nay, nhà trường cũng đã tổ chức cuộc họp với các giáo viên, đưa ra nhắc nhở chung tới toàn bộ học sinh còn lại trong trường về việc đảm bảo an toàn như tránh leo trèo, đùa nghịch tại lan can các hành lang.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35649 sec| 645.203 kb