Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Học trò Ngọc Sơn đăng quang Thần tượng Bolero 2018

Học trò Ngọc Sơn đăng quang Thần tượng Bolero 2018
Với 43.37% tổng số bình chọn, Duy Cường của đội HLV Ngọc Sơn đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân.

Tối 17/5, đêm chung kết của chương trình Thần tượng Bolero mùa 4 diễn ra sau một chặng đường dài 3 tháng. Vượt qua nhiều đối thủ khác, học trò HLV Ngọc Sơn - Duy Cường đăng quang Quán quân Thần tượng Bolero 2018.

Trong đêm chung kết, Duy Cường mang đến liên khúc Áo em chưa mặc một lần và Xót xa. Chỉ với những câu hát đầu tiên cất lên, Duy Cường khiến khán giả phấn khích với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào của mình.

Học trò Ngọc Sơn đăng quang Thần tượng Bolero 2018
Duy Cường luôn biết cách chiếm trọn trái tim khán giả với những ca khúc đề tài quê hương đất nước và tình cảm gia đình.

Ở vòng thi thứ hai hát song ca cùng HLV, Duy Cường cùng người thầy Ngọc Sơn tỏ ra ăn ý, giàu cảm xúc khi cùng hòa quyện trong sáng tác của chính HLV mang tên "Thần tượng của tôi". Đặc biệt, dù là tiết mục song ca nhưng Ngọc Sơn đã khéo léo nhường đất diễn để giúp học trò của mình hoàn toàn được tỏa sáng.

Với 43.37% tổng số bình chọn, Duy Cường của đội HLV Ngọc Sơn đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Thúy Anh, Thanh Lan và Ánh Bùi về đích với giải Á quân. 

Duy Cường hiện là giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội, chuyên ngành triết học. Trong đêm bán kết trước đó, nam thí sinh khao khát được hiện thực hóa con đường ca hát chuyên nghiệp, song song với công việc giảng dạy tại trường.

Băng Nhạn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14447 sec| 621.602 kb