Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hôn nhân ở showbiz Hàn Quốc: Tình yêu màu hồng và kết cục 'sớm nở chóng tàn

Hôn nhân ở showbiz Hàn Quốc: Tình yêu màu hồng và kết cục 'sớm nở chóng tàn
Chỉ trong vòng chưa đến 2 tháng, showbiz đã phải hứng chịu 2 vụ ly hôn ồn ào đều xuất phát từ 2 cặp vợ chồng nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí. Cũng chính vì điều đó không khỏi khiến người hâm mộ Kbiz phải thốt lên thất vọng vì hôn nhân chóng vánh.

Từng được coi là biểu tượng cho một sâu sắc và đẹp đẽ khiến hàng triệu người hâm mộ phải ngưỡng cầu thì hiện tại, câu chuyện tình yêu ấy dường như trở thành một đề tài để dư luận xâu xé bàn luận nhưng theo chiều hướng tiêu cực.

Liệu rằng không biết được khi yêu nhau họ dành cho nhau bao nhiêu cảm động, bao nhiêu chân thành, phút chốc giờ đều tan biến và trở thành một vết dao khoét sâu thêm vết thương nơi trái tim. Nhiều người bảo rằng ở cái thế giới showbiz hỗn tạp làm sao tìm được tình yêu chân chính? Không thể không kể đến 2 vụ ly hôn chấn động , tốn nhiều giấy mực của cánh truyền thông trong thời gian qua là cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun.

Ngày 27/6/2019, nam nổi tiếng Song Joong Ki tuyên bố đã đệ đơn ly hôn với vợ là Song Hye Kyo lên toà án và đang chờ được giải quyết. Ngay lập tức, tin tức về cuộc giữa cặp đôi không ngừng xuất hiện ở trang đầu các tờ báo. Ngay cả trên mạng cũng chứng kiến nhiều chủ đề bàn luận sôi nổi của người hâm mộ.

Hôn nhân ở showbiz Hàn Quốc: Tình yêu màu hồng và kết cục 'sớm nở chóng tàn
Cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Mặc dù vậy nhưng nhiều người không quá bất ngờ trước điều này vì trước đó, tình trạng hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt giữa cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” đã được truyền tai nhau giữa những người hâm mộ. Đặc biệt là đầu năm 2019, một loạt các blogger nổi tiếng ở truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải những tin đồn liên quan đến vấn đề này. Thế nhưng trước khi chính chủ đích thân xác nhận thì người hâm mộ lựa chọn bỏ ngoài tai và xem đó là những điều bịa đặt vô căn cứ.

Nhưng dù với bất cứ lý do gì thì người hâm mộ cũng không thể bao biện cho cuộc hôn nhân chóng vánh chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 năm 8 tháng. Ngay chính bản thân Song Hye Kyo cũng từng phải thừa nhận rằng, cuộc hôn nhân của mình có lẽ chỉ là một phút bốc đồng. Mối tình chóng vánh “sớm nở chóng tan” của một trong những cặp đôi quyền lực hàng đầu làng Hàn Quốc khiến nhiều người suy nghĩ nhiều về trách nhiệm của những con người yêu nhau với hôn nhân cả đời.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo ly dị vào ngày 27/6, sau gần hai năm nên duyên vợ chồng. Lý do hai người chia tay đến giờ vẫn là một ẩn số với khán giả, trong khi người trong cuộc không tiết lộ bất cứ điều gì ngoài giải thích ngắn ngủi "không hợp tính cách". 

Hôn nhân ở showbiz Hàn Quốc: Tình yêu màu hồng và kết cục 'sớm nở chóng tàn

Chỉ chưa đầy 2 tháng sau vụ ồn ào đó, Hàn Quốc lại tiếp tục hứng chịu một “dư chấn” không thua kém vụ ly hôn của cặp đôi Song - Song chính là tin tức về cuộc hôn nhân tan vỡ giữa cặp đôi diễn viên hạng A của xứ củ sâm, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun.

Rạng sáng ngày 18/8/2019, Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải lên trang Instagram cá nhân của mình một bài đăng với nội dung chấn động: “Chồng tôi đã thay lòng đổi dạ, chỉ vì anh ấy cảm thấy nhàm chán, và muốn ly hôn với tôi. Trong đó bản thân tôi lại muốn níu giữ gia đình này. Vào tuần tới, phía đại diện của anh ấy sẽ đưa ra thông báo chính thức và những điều đó không hoàn toàn là sự thật. Tôi hy vọng sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng”.

Hôn nhân ở showbiz Hàn Quốc: Tình yêu màu hồng và kết cục 'sớm nở chóng tàn

Loạt tin nhắn mà nữ diễn viên đăng kèm cho thấy hai vợ chồng tranh cãi về việc Ahn Jae Hyun không chịu gặp mẹ vợ. Goo Hye Sun nói mẹ cô bị sốc, sức khỏe suy yếu vì hôn nhân của con gái rạn nứt. Tài tử nhắn cho vợ: "Chúng ta đã thỏa thuận xong rồi, chỉ còn lại giấy tờ thôi. Tôi nghĩ chúng ta không cần gặp nữa vì chẳng có ý nghĩa gì cả... Tôi sẽ nói chuyện với mẹ em. Tôi không biết phải nói gì với bà ấy khi gặp trực tiếp". Goo Hye Sun đáp trả: "Anh thuyết phục bà ấy để chúng ta kết hôn, giờ phải chịu trách nhiệm và nói rõ với bà lý do muốn ly hôn".

Bài đăng này nhanh chóng khiến cho cuộc hôn nhân của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun bị đem đi “đứng mũi chịu sào”. Không lâu sau đó là “nàng Cỏ” đã xoá bài đăng trên khiến nhiều người không thể hiểu nổi vì sao. Thế nhưng có một điều chắc chắn là cuộc hôn nhân của họ đã không thể cứu vãn. Và thông báo về các thủ tục ly hôn giữa 2 người sẽ nhanh chóng gửi đến người hâm mộ trong thời gian tới.

Hôn nhân ở showbiz Hàn Quốc: Tình yêu màu hồng và kết cục 'sớm nở chóng tàn

Goo Hye Sun và tài tử Ahn Jae Hyun là một trong những cặp phim giả tình thật đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Họ hợp tác trong phim Blood (Bác sĩ ma cà rồng) năm 2015 và quyết định về chung nhà vào tháng 5/2016. "Chúng tôi muốn sống cùng nhau trong những năm tháng còn lại. Suốt thời gian hẹn hò, cả hai học được cách trân trọng, quan tâm, chăm sóc đối phương", họ thông báo với truyền thông khi ấy. Đôi không làm đám cưới rình rang, chỉ đăng ký kết hôn và dùng toàn bộ số tiền tổ chức hôn lễ để giúp bệnh nhi nghèo. Truyền thông châu Á liên tục phát đi hình ảnh đôi uyên ương mặc giản dị, đi thăm các bé. Lối sống đẹp giúp vợ chồng thu về lượng fan đông đảo.

Goo Hye Sun ít tham gia game show, nhưng nhờ chồng động viên, cô nhận lời góp mặt trong chương trình Newlyweds Diary (Nhật ký tân hôn) vào năm 2017. Cặp sao chuyển về sống ở ngoại ô hoang vắng, xung quanh là núi. Các máy quay được lắp đặt khắp nhà nhằm ghi lại cuộc sống thường ngày của họ. Fan phấn khích khi theo dõi cảnh Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đùa nghịch, giận dỗi, không ngại phô bày thói quen xấu trước mặt đối phương. Họ nhiều lần hài lòng với cuộc sống hôn nhân, cả hai cùng vào bếp, đi chợ, dọn dẹp nhà cửa... và dành phần lớn thời gian chăm sóc đàn chó, mèo lên đến gần 10 con.

Chỉ mới hơn nửa năm 2019, giới giải trí Hàn Quốc lần lượt chứng kiến 2 vụ ly hôn ồn ào nhất trong lịch sử. Dù với bất kỳ lý do nào thì người tổn thương trong câu chuyện này không chỉ duy nhất là họ, mà còn có cả những người bên cạnh họ, yêu thương họ.

Vậy ngay từ đầu khi đến với nhau, liệu họ đã đã suy nghĩ đủ và hiểu hết trọng trách với hai chữ “hôn nhân”. Hay vì là người nổi tiếng nên họ chỉ nghĩ đến việc gieo rắc giấc mộng tình yêu màu hồng mà không nghĩ đến hệ quả đau lòng mà nó để lại?
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63230 sec| 658.289 kb