Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hotgirl tham gia điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia

Hotgirl tham gia điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia
Người vợ hotgirl là trợ thủ đắc lực cho chồng trong đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia lấy hàng từ Lào đưa về TP.HCM để tiêu thụ.

Ngày 3/10, Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM cho biết, vừa triệt phá một đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia lấy từ Lào đưa về TP HCM tiêu thụ.

Công an đã bắt giữ Phan Phi Long (SN 1988, quê Hà Tĩnh) và Võ Tuấn Tài (SN 1985; ngụ quận 1, TP HCM), vợ của Tài là hotgirl Huỳnh Ngọc Ánh Quyên (28 tuổi, ngụ Q.1) cùng nhiều người khác.

Hotgirl tham gia điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia
 Hai người trong nhóm buôn ma túy bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Qua công tác quản lý địa bàn, mới đây trinh sát của phòng Cảnh sát phát hiện có đường dây ma túy, cung ứng hàng vào nhiều tụ điểm ăn chơi ở địa bàn.

Tập trung điều tra, trinh sát phát hiện nguồn phân phối tại TP.HCM là đối tượng Nguyễn Tuấn Tài và trợ thủ đắc lực là người vợ hotgirl Huỳnh Ngọc Ánh Quyên (28 tuổi, ngụ Q.1).

Hotgirl tham gia điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia
Hotgirl tham gia điều hành đường dây ma túy.

Vợ chồng Tài - Quyên lấy hàng từ trùm Phan Phi Long mang từ Hà Tĩnh vào.

Lượng ma túy phân phối cho nhiều đại lý thứ cấp khác, trong đó có đại lý của vợ chồng Tài - Quyên, Long lấy từ Lào về, chuyển bằng các đường tiểu ngạch.

Khi xác định rõ những mắt xích và đường đi của những chuyến hàng, phòng xin ý kiến Ban giám đốc Công an TP.HCM tiến hành 'cất lưới'.

Thông tin về sự việc, báo Công Lý cho hay, ngày 20/9, sau khi Long gọi điện cho Hoàng Anh Vũ (tự Vũ Nháy, SN 1994, quê tỉnh Hà Tĩnh) nhận 4kg ma túy từ một đối tượng người Lào tại Hà Tĩnh rồi bắt xe khách mang vào TP HCM thì bị các trinh sát bám theo. Sau khi di chuyển vào TP HCM, Vũ hội quân cùng Long và 2 đồng bọn tại một khách sạn ở quận Bình Tân.

Hotgirl tham gia điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia

Khoảng 21h30 cùng ngày, hàng chục trinh sát ập vào bắt giữ 4 người trên cùng tang vật là 4 kg ma túy.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của vợ chồng Tài, công an thu giữ 7 kg ma túy, 6 khẩu súng cùng 43 viên đạn. Quá trình điều tra mở rộng, cảnh sát thu giữ thêm 2 khẩu súng và 1 quả lựu đạn.

Các đối tượng khai nhận đã giao dịch ma túy lớn từ nhiều năm nay.

Hiện, vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56637 sec| 633.547 kb