Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hương Baby lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn với ca sĩ Tuấn Hưng

Hương Baby lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn với ca sĩ Tuấn Hưng
“Vợ chồng chúng em vẫn đang yêu nhau lắm. Chồng em luôn đứng đằng sau hỗ trợ cho công việc của em rất nhiều. Em có được ngày hôm nay cũng là một phần nhờ chồng em đấy các bác ạ, giải quyết cho em bao nhiêu việc", vợ Tuấn Hưng khẳng định.

Những ngày qua, tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa vợ chồng Tuấn Hưng đã nhanh chóng được lan rộng trên mạng . Theo thông tin từ công đồng mạng, Tuấn Hưng đã bị bã xã Hương Baby ly hôn sau 6 năm chung sống vì không chịu được tính cách chơi bời của nam ca sĩ. 

Hương Baby lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn với ca sĩ Tuấn Hưng
Hương Baby lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn với ca sĩ Tuấn Hưng.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl một thời - Hương Baby đã chính thức lên tiếng, cô bài báo cho biết bản thân khó chịu vì tin đồn này. Người đẹp khẳng định cô và ông xã vẫn hạnh phúc chứ không như thông tin được lan truyền.

“Vợ chồng chúng em vẫn đang yêu nhau lắm. Chồng em luôn đứng đằng sau hỗ trợ cho công việc của em rất nhiều. Em có được ngày hôm nay cũng là một phần nhờ chồng em đấy các bác ạ, giải quyết cho em bao nhiêu việc đấy. Và vợ chồng em sắp tới còn cùng nhau lên nhiều dự án công việc tiếp theo ạ. Hình ảnh của vợ chồng em đã gắn liền thành một cặp rồi nên sẽ cố gắng ngày càng tốt đẹp hơn, để không làm phụ lòng người hâm mộ và khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ gia đình em trong suốt thời gian qua”, bà xã Tuấn Hưng khẳng định.

Hương Baby lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn với ca sĩ Tuấn Hưng
Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng cùng các con.

Sau khi đăng tải, bài viết của Hương Baby đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khuyên cô không nên quan tâm đến những tin đồn vô căn cứ, làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Phương Lê đồng cảm: “Khổ thân, cũng đồn chị là mẹ đơn thân cơ. Nói chị đang cô đơn, muốn tìm bờ vai che chở”. “Chúng em dành niềm tin và sự ủng hộ cho gia đình nhỏ của anh chị. Mãi hạnh phúc nhé chị", một khán giả nhắn nhủ.

Trước đó, khi nhận được thông tin không đúng về chuyện , ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã thẳng thắn bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân: "Ít khi tôi phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ không biết đúng sai, tôi không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa...". 

Hương Baby lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn với ca sĩ Tuấn Hưng
Tuấn Hưng và Hương Baby thường xuyên đăng ảnh thể hiện tình cảm. 

Không chỉ thể hiện thái độ bức xúc về thông tin sai, Tuấn Hưng còn khẳng định anh và vợ vẫn đang chung sống rất hạnh phúc: "Không để như lời đồn thì phải có cái tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân". Rất nhiều bạn bè, fan hâm mộ của vợ chồng Tuấn Hưng đã thể hiện sự đồng cảm với tâm trạng của Tuấn Hưng và lên án những người truyền tải thông tin thất thiệt.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào năm 2014. Đến thời điểm hiện tại, anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc ca hát song Tuấn Hưng vẫn dành thời gian chăm sóc vợ và các con. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59738 sec| 647.484 kb