Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hương Giang bất ngờ nhận định Đức Phúc thuộc 'giới tính thứ 5'

Hương Giang bất ngờ nhận định Đức Phúc thuộc 'giới tính thứ 5'
Với bản tính hài hước của Đức Phúc và Erik lại hội ngộ với Hương Giang thì chắc chắn khán giả sẽ có nhiều trận cười no bụng.

Mới đây, trailer tập của Người ấy là ai đã lên sóng với khán giả. Theo đó, nếu tập trước Diệu Nhi gây tiếng cười với những màn phân tích thú vị thì lần này gameshow hứa hẹn sẽ còn đặc sắc và "mặn" hơn khi dàn cố vấn chính là  Đức Phúc, Erik. Hai cậu em này gặp gỡ Hương Giang khiến mọi người tiếc nuối khi vắng mặt Hoà Minzy.

Hương Giang bất ngờ nhận định Đức Phúc thuộc 'giới tính thứ 5'

Hương Giang bất ngờ nhận định Đức Phúc thuộc 'giới tính thứ 5'
Ngoài ra, Hoàng Oanh cũng là một hứa hẹn sẽ có nhiều lời khuyên cho nữ chính khi cô đã có trong chuyện tình cảm.

Nữ chính ở tập này không phải là những người phụ nữ đời thường mà đây là một trong những giọng ca từng gây chú ý tại Giọng hát Việt. Cô gái này chính là Vân Anh, thí sinh chung đội với Đức Phúc, cùng là học trò của Mỹ Tâm.

Trên sân khấu, nữ bất ngờ với ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Thậm chí, chính đồng đội của cô là Đức Phúc cũng phải mất vài phút mới nhận ra " người quen".

Hương Giang bất ngờ nhận định Đức Phúc thuộc 'giới tính thứ 5'

Vân Anh bất ngờ tiết lộ về hành trình giảm 30kg để có được vẻ ngoài như hiện tại. Học trò Mỹ Tâm cho biết động lực để cô có sự thay đổi lớn này là vì muốn tự tin theo đuổi đam mê ca hát. Nữ chính cho biết cô từng trải qua mối tình rất đẹp dù của người béo có nhiều khó khăn. Sau 6 năm, cả hai nói lời chia tay. Cô : “Chúng tôi ở quá xa nhau, mỗi người có định hướng công việc khác nhau. Tôi tự loay hoay với mình, bạn ấy phải xây dựng sự nghiệp của bạn ấy, không thể quan tâm nhau đầy đủ như trước”.

Bên cạnh câu chuyện cảm động của Vân Anh, những màn “chặt chém” giữa các cố vấn mang lại tiếng cười cho khán giả. Khi nhìn thấy Hoàng Oanh xuất hiện trong chương trình, Trấn Thành không ngại nhắc đến tình cũ của cô. Cụ thể, anh hỏi: “Cuộc sống, tình duyên của em ổn không Oanh". Đáp lại câu hỏi của Trấn Thành, Hoàng Oanh ngơ ngác: “Nữa hả anh?”. Trong khi đó, Hương Giang phải lên tiếng bênh vực đồng nghiệp: “Hỏi từ mùa trước đến mùa này rồi đó. Người ta bây giờ lung linh lộng lẫy như vậy rồi”.

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục tra khảo chuyện tình cảm của Đức Phúc và Erik. Khi hỏi đến giọng ca Ánh nắng của anh, Đức Phúc xác nhận: “Em chưa có người yêu”. Ngay sau đó, ông xã Hari Won tiếp tục thắc mắc: “Em tính rong chơi đến bao giờ?”. Trước sự bối rối của Đức Phúc, Hương Giang giải nguy: “Đức Phúc thuộc thứ năm, yêu những ca khúc và yêu fan của mình”. Học trò Mỹ Tâm lập tức gửi lời cảm ơn đến đàn chị vì đã cứu mình trước sự tra hỏi của nam .

Hương Giang bất ngờ nhận định Đức Phúc thuộc 'giới tính thứ 5'

Cũng trong chương trình, Hoàng Oanh cho biết cả cô, Đức Phúc và Erik đều ế như nhau. Nữ nói thêm: “Ba chị em tập thể dục chung một chỗ, ế quá nên đi tập gặp nhau hoài. Sáng, chiều, tối chúng tôi đều gặp ở phòng tập thể dục”. Trước này, Trấn Thành lên tiếng: “Tại sao người ta ế? Vì người ta chơi chung với những người ế còn lại” khiến trường quay được phen cười không ngớt.

Sau màn chào hỏi nhau, Hương Giang và dàn cố vấn hứa hẹn sẽ cố gắng tìm ra được người đàn ông để trái tim nữ chính được rung động lần nữa. Cô cũng hi vọng ngày hôm nay những nghệ sĩ có thể giúp mình tìm ra chàng trai phù hợp: “Đặc biệt là Phúc và Erik, chị trăm sự nhờ 2 em…”.

Hương Giang lập tức dặn dò Đức Phúc: "Em phải nhường lại nhé, không được giành nhé". Ngay khi nghe "đàn em" hứa hẹn sẽ nhiệt tình đóng góp ý kiến để tìm ra siêu phẩm thì cô lại "dằn mặt": "Đó chính là các khách mời đều nói như thế cho đến khi siêu phẩm bước ra". Trấn Thành cũng nối tiếp: "Không khéo bây giờ Erik bây giờ nó tranh luôn thì... anh em không gặp nhau, không nhìn mặt nhau nữa".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58573 sec| 645.578 kb