Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hương Tràm bất ngờ tiết lộ mắt mờ dần, đi lại phải có người dìu

Hương Tràm bất ngờ tiết lộ mắt mờ dần, đi lại phải có người dìu
Hương Tràm cho biết do sử dụng quá nhiều kính áo tròng nên mắt hiện tại gần như bị mất thị giác, đi lại vô cùng khó khăn.

Mới đây, Hương Tràm bất ngờ tình trạng sức khỏe xấu của mình khiến người hâm mộ lo lắng. Cụ thể, cô cho biết đôi mắt hiện tại sưng to, rất đau, không thể mở ra và gần như mất thị giác. Tình trạng thị lực kém khiến nữ khi đi đâu cũng phải có người cầm tay đỡ.

"Mắt phải của Tràm đang bị viêm giác mạc sâu, có thể ảnh hưởng tới thị lực và để lại sẹo. Một bài học lớn về việc giữ gìn sức khỏe và đôi mắt", giọng ca Em gái mưa chia sẻ.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do Hương Tràm bị cận thị khá nặng nên mỗi khi lên sân khấu biểu diễn, nữ ca sĩ thường xuyên phải sử dụng kính áp tròng để phù hợp hơn.

Hương Tràm bất ngờ tiết lộ mắt mờ dần, đi lại phải có người dìu
Sử dụng kính áp tròng quá nhiều khiến Hương Tràm bị tổn thương giác mạc nghiêm trọng.

Thế nhưng chính thói quen này lâu ngày lại ra tác động xấu đến đôi mắt, khiến cô bị viêm giác mạc. Bên cạnh đó, cường độ làm việc cao, thiếu ngủ cũng là nguyên nhân khiến tình trạng mắt trở nên xấu hơn.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô đang trong quá trình điều trị để giảm bớt việc sưng đau và tiến hành mổ ngay sau đó.

"Vậy nên khoảng vài tuần tiếp theo sẽ phải leo lên sân khấu cùng cặp kính cận và hoàn toàn không được sử dụng kính áp tròng. Sẽ bớt xinh vài phần nhưng bắt buộc phải thế thôi, mọi người vẫn yêu thương Tràm chứ?", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngay sau khi biết tình trạng hiện tại của mắt Hương Tràm, nhiều bạn bè đồng nghiệp và cả khán giả đều bày tỏ sự lo lắng, khuyên nữ ca sĩ nên giữ gìn sức khỏe và chúc cô mau hồi phục để có thể thực hiện ca mổ thành công, sớm trở lại sân khấu.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14466 sec| 633.438 kb