Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant cùng con gái thiệt mạng vì trực thăng rơi

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant cùng con gái thiệt mạng vì trực thăng rơi
Chiếc trực thăng chở ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant đang bay qua khu vực Calabasas bỗng nhiên bốc cháy và rơi xuống đất, khiến nam cầu thủ thiệt mạng.

Fox Sports đưa tin Kobe Bryant qua đời sau vụ tai nạn trực thăng vào sáng 26/1 (giờ Mỹ). Nhân viên cứu hộ nhận được cuộc gọi cầu cứu, nhưng không kịp can thiệp để cứu những nạn nhân xấu số.

Theo nhà chức trách, không ai sống sót sau vụ tai nạn này. Gianna, cô con gái mới 13 tuổi của Bryant cũng nằm trong số những nạn nhân. 

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant cùng con gái thiệt mạng vì trực thăng rơi
Bryant và con gái trong một bức hình chụp chung vào tháng 12/2019. Ảnh: Daily Mail.

Latimes đưa tin, tổng số người thiệt mạng trên chiếc trực thăng lên đến con số 9, thay vì 4 như thông tin ban đầu.  

Một số nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng động cơ nổ tung trước khi chiếc trực thăng rơi xuống đất. Vợ của Bryant, Vanessa, được xác nhận không lên máy bay cùng chồng.

Thời điểm , thời tiết tại khu vực Calabasas có sương mù dày đặc và chiếc Sikorsky S-76 của Kobe Bryant được cho là đã gặp sự cố về động cơ. 

Trước khi qua đời, cựu cầu thủ LA Lakers thường xuyên sử dụng chiếc trực thăng riêng Sikorsky S-76 để đi du lịch.

Sự ra đi đột ngột của Bryant khiến người hâm mộ thể thao không khỏi bất ngờ. Bryant đã dành toàn bộ sự nghiệp 20 năm với LA Lakers. Anh đã giành năm chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star trước khi giải nghệ vào năm 2016.

Với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, Bryant được coi là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất. LA Lakers đã treo số áo 8 và 24 để tri ân những đóng góp to lớn của sinh năm 1978.

Không chỉ có đồng nghiệp, nhiều cầu thủ bóng đá như Iker Casillas, Nani, Andrea Pirlo cũng đã bày tỏ sự tiếc thương dành cho Bryant.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35772 sec| 626.031 kb