Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Jennifer Phạm ngất xỉu khi đang dẫn chương trình

Jennifer Phạm ngất xỉu khi đang dẫn chương trình
Hiện tâm lý Jennifer Phạm đã ổn định hơn. Tối qua, ông xã cô bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng để chăm nom vợ. Trưa nay, hai vợ chồng trở lại Hà Nội để bác sĩ theo dõi thêm.

Quản lý của kể cô gặp tai nạn sáng 9/5. "Khi đang dẫn một chương trình ở Đà Nẵng, cô đột nhiên thấy tối sầm, ngất xỉu. Cú ngã đập vào cạnh bàn, để lại vết thương sâu, gần hộp sọ, dài 3 cm", người quản lý cho biết. được những người có mặt nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trước đó, sức khỏe cô bình thường, không có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt hay mệt mỏi. 

Jennifer Phạm ngất xỉu khi đang dẫn chương trình
Hoa hậu Jennifer Phạm.

Hiện tâm lý Jennifer Phạm đã ổn định hơn. Tối qua, ông xã cô bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng để chăm nom vợ. Trưa nay, hai vợ chồng trở lại Hà Nội để bác sĩ theo dõi thêm. Cô phải hủy làm một số sự kiện ở Đà Nẵng, Hà Nội trong vài ngày. Đại diện của hoa hậu mong muốn nhận được sự cảm thông từ các đơn vị tổ chức, khán giả. 

"Tôi bị tụt huyết áp đột ngột. Mọi lần khi bị tụt huyết áp, tôi thường có biểu hiện chóng mặt, mệt mỏi nhưng riêng lần này lại không có dấu hiệu gì. Tôi đang dẫn chương trình thì người lả đi và ngất. Cơ thể tôi như cái máy đang chạy bị sập nguồn mà không được ", Hoa hậu

Hoa hậu muốn gửi lời xin lỗi đến đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả Đà Nẵng vì sự cố sức khỏe đã khiến cô không thể hoàn thành công việc MC. Cô cũng buộc phải hủy một số hợp đồng dự event, MC đã nhận lời trước đó trong vài ngày tới để dành thời gian phục hồi lại sức khỏe. Cô mong nhận được sự thông cảm từ phía các đơn vị và khán giả.

Jennifer Phạm là gương mặt được nhiều nhãn hàng và các công ty tổ chức sự kiện yêu thích nên tần suất chạy show của cô khá dày đặc. Trong tháng 5 này, cô liên tục di chuyển giữa Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM để làm việc. Hồi tháng 7 năm ngoái cô từng phải nhập viện để mổ ruột thừa gấp. 

Jennifer Phạm ngất xỉu khi đang dẫn chương trình

Jennifer Phạm sinh năm 1985, là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Cô tốt nghiệp ngành dược của Đại học California (Mỹ). Năm 2007, cô kết hôn với sau khi đóng chung phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc. Một năm sau, sinh con trai Bảo Nam. Cặp sao ly dị năm 2009. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Hai người có một con gái và một con trai. Những năm gần đây, hoa hậu ở Hà Nội cùng chồng. Cô đắt show làm MC sự kiện và được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp trong, ngoài nước. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58190 sec| 633.484 kb