Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

K-ICM quyết định lên đường du học sau 2 tháng ồn ào với Jack

K-ICM quyết định lên đường du học sau 2 tháng ồn ào với Jack
"Thương lắm mấy bà Keys của tôi. Tôi không đi lâu đâu. Sao nỡ xa mấy bà lâu chứ. Tôi tiếp tục ước mơ của mình cũng là mong muốn của các bà thôi mà", nam producer chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau loạt lùm xùm với Jack, K-ICM tích cực tham gia các show diễn, sự kiện âm nhạc trong và ngoài nước tuy nhiên việc anh chàng ôm đàn đi diễn một mình mà không có hỗ trợ bị cho là hướng đi sai lầm của công ty ICM bởi về lâu dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của producer trẻ tuổi này.

K-ICM quyết định lên đường du học sau 2 tháng ồn ào với Jack
K-ICM tiết lộ sẽ đi du học vào tháng 2/2020.

Mới đây, cộng đồng fan của K-ICM không khỏi xôn xao trước thông tin nam producer sẽ lên đường du học để chuẩn bị hành trang cho sự nghiệp sau này. Cụ thể, trên trang cá nhân, K-ICM tiết lộ khoảng thời gian đi học xa nhà của anh sẽ vào khoảng tháng 2/2020 “Tháng 2 tôi mới đi mà mấy bà buồn chi. Tôi không vui nhé”. Cùng với đó, anh nhắn nhủ các fan rằng sẽ không đi quá lâu và sẽ trở lại sớm với cộng đồng Keys (tên fandom K-ICM) của mình: “Thương lắm mấy bà Keys của tôi. Tôi không đi lâu đâu. Sao nỡ xa mấy bà lâu chứ. Tôi tiếp tục ước mơ của mình cũng là mong muốn của các bà thôi mà”; “Tôi chưa đi mà mấy bà Keys làm tôi xúc động quá”.

K-ICM quyết định lên đường du học sau 2 tháng ồn ào với Jack
Nam producer nhắn nhủ các fan rằng sẽ không đi quá lâu và sẽ trở lại sớm với cộng đồng Keys.

Như vậy, chỉ sau khoảng 2 tháng ồn ào với Jack cũng như hoạt động solo không bao lâu, nam producer sẽ chính thức gác bỏ công việc tại Việt Nam để lên đường du học. Với quyết định này, có thể thấy K-ICM đang định hướng con đường phía trước là trở thành một producer chuyên nghiệp với những sáng tạo mới mẻ cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Đối với các fan của K-ICM, dù khá hụt hẫng với quyết định của thần tượng nhưng đa số đều tỏ ra hài lòng và ủng hộ cho việc anh chàng dành thời gian đi học nâng cao chuyên môn để có thể sản xuất ra nhiều tác phẩm hay hơn nữa. Cùng chờ đợi những động thái tiếp theo của K-ICM về sự việc này.

K-ICM quyết định lên đường du học sau 2 tháng ồn ào với Jack
K-ICM xúc động khi fans bày tỏ sự tiếc nuối.

Từ cuối năm 2019, cặp đôi Jack & K-ICM xảy ra mâu thuẫn. Thông tin Iack bị suy nhược cơ thể lẫn tinh thần vì chạy show quá nhiều mà tiền nhận được không là bao, sau đó anh nằm viện, sút cân và không đi hát cùng K-ICM. Trong khi đó, K-ICM không hát, chỉ chơi đàn một mình trên nền nhạc các bản hit khi đã trót nhận show tại các sự kiện. Như vậy, sau loạt lùm xùm giữa “cặp bài trùng” đình đám của làng nhạc Việt – Jack và K-ICM, dường như cả hai đều đã chọn cho mình lối đi riêng với những định hướng phát triển sự nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, xét về lâu dài, nhiều người vẫn cho rằng Jack có lợi thế hơn so với K-ICM khi anh vừa có khả năng sáng tác, giọng hát tốt, hiện đang được lòng số đông khán giả, và đặc biệt chủ nhân hit "Sóng Gió" đã tìm được “bến đỗ” mới, nơi có thể giúp anh xây lại từ đầu sau khi rời công ty cũ.

Trong khi đó, K-ICM dù có tài năng thiên phú về hòa âm, phối khí nhưng scandal mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm với Jack khiến tên tuổi của K-ICM bị ảnh hưởng không ít. Nhất cử nhất động của anh chàng đều trở thành chủ đề bàn tán, chỉ trích của cộng đồng mạng, thậm chí làn sóng tẩy chay dữ dội của dân mạng còn ảnh hưởng trực tiếp đến những sự kiện có producer trẻ này tham gia.

Với động thái tạm “đóng băng” sự nghiệp lần này, người hâm mộ hy vọng mọi ồn ào sẽ lắng xuống và K-ICM sẽ có thời gian để suy nghĩ kĩ hơn về bước đường tương lai.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61593 sec| 646.102 kb