Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kẻ ngáo đá trộm xe cấp cứu phóng bạt mạng làm náo loạn nhiều tuyến phố

Kẻ ngáo đá trộm xe cấp cứu phóng bạt mạng làm náo loạn nhiều tuyến phố
Một người đàn ông nghi ngáo đá trộm xe cấp cứu của Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ rồi lái qua nhiều tuyến phố, gây hoảng loạn cho người đi đường.

Pháp luật TP.HCM cho biết, lúc 12h30 trưa 15/6, tại BV Đa khoa TP.Cần Thơ, một người đàn ông chưa rõ danh tính đã lấy xe cấp cứu có sẵn chìa khóa đang đậu trong khuôn viên bệnh viện để điều khiển gây náo loạn trong khuôn viên.

Lực lượng công an ngay sau đó có mặt nhưng người này vẫn cố thủ trong xe và điều khiển xe chạy lòng vòng rồi chạy khỏi cổng bệnh viện. Cảnh sát đã dùng phương tiện để chắn lối đi, cản đường xe cấp cứu do đối tượng đang điều khiển và cảnh báo người dân xung quanh.  

Kẻ ngáo đá trộm xe cấp cứu phóng bạt mạng làm náo loạn nhiều tuyến phố
Chiếc xe đâm vào gốc cây. Ảnh: Công an nhân dân

Báo Công an nhân dân đưa tin, đối tượng vẫn ngoan cố lao ôtô cấp cứu vào xe của Cảnh sát 113 chặn đường, sau đó tiếp tục lưu thông qua nhiều tuyến phố.

Lực lượng Cảnh sát 113 và Cảnh sát giao thông đã lái xe đặc chủng đi trước cảnh báo người dân đang lưu thông trên phố để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc, đồng thời tiếp cận khống chế buộc đối tượng giảm tốc độ.

Sau khi lái xe cấp cứu qua các tuyến đường đối tượng quay lại hướng về Đa khoa TP.Cần Thơ.

Theo VietNamNet, đối tượng lái xe đến trước cổng Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ thì tông vào bên hông trạm gác bảo vệ, sau đó lao tiếp vào gốc cây ven đường. Lực lượng Công an khống chế, áp giải để đưa vào bệnh viện điều trị.

Kẻ ngáo đá trộm xe cấp cứu phóng bạt mạng làm náo loạn nhiều tuyến phố
Đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế. Ảnh: Công an nhân dân

“Người này còn biểu hiện ngáo đá, khai báo lung tung và trên người cũng không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào”, lãnh đạo Công an phường Tân An, nơi xảy ra sự việc thông tin.

Sau khi được điều trị và hết ngáo đá, đối tượng sẽ được tiến hành lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59787 sec| 633.961 kb