Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kẻ sát hại nữ MC, dìm xác dưới mương nước lãnh án tử

Kẻ sát hại nữ MC, dìm xác dưới mương nước lãnh án tử
TAND tỉnh An Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Thanh (21 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) mức án tử hình về tội Giết người và 5 năm tù về tội Cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt Thanh phải chịu là tử hình.

Ngày 16/4, TAND tỉnh An Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Minh Thanh (21 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) mức án tử hình về tội Giết người và 5 năm tù về tội Cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt Thanh phải chịu là tử hình.

Được biết, nạn nhân là chị Hồ Thị Kim T. (tên thường gọi là Lưu Bích Thảo, 32 tuổi, ngụ ấp  Phước Thái, xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang), chuyên làm phục vụ đám cưới.

Kẻ sát hại nữ MC, dìm xác dưới mương nước lãnh án tử
Nguyễn Minh Thanh tại tòa

Theo hồ sơ vụ án trước đó, vào khoảng 19h ngày 26/11, chị T. từ nhà trọ ở ấp Trung Phú 2 (xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) đi phục vụ đám cưới tại ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành). Đến 22h cùng ngày, chị T. xin chủ dàn nhạc về nhà trọ nghỉ ngơi để mai đến làm MC tiếp nhưng đến ngày hôm sau chị này cũng không về nhà trọ. Khi gia đình gọi điện thì không liên lạc được.

Ngày 28/11, người nhà chị T. đến Công an xã Vĩnh Lợi trình báo về việc chị này bị mất tích. Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng và người nhà chị T. tiến hành tìm kiếm.

Đến chiều 30/11, anh B.V.D. (chồng chị T.) đi tìm xung quanh khu vực đám cưới nơi chị T. mất tích thì phát hiện bộ quần áo của vợ nằm trong đám sậy cách đám cưới khoảng 100m. Sự việc được trình báo đến Công an huyện Châu Thành. Các biện pháp nghiệp vụ được cơ quan Công an triển khai, tiến hành kiểm tra và rà soát tại khu vực nạn nhân mất tích.

Biết không thể thoát tội ngày 2/12, Thanh đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Thanh khai ngày 26/11, trong lúc đi đám cưới gần nhà Thanh gặp chị T. và có nói chuyện, xin số .

Đến 23h cùng ngày, cả hai đến bãi đất trống gần nhà Thanh nói chuyện, lúc này Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng chị T. không đồng ý. Chị T. yêu cầu Thanh phải bỏ vợ con để chung sống mới đồng ý quan hệ. Thanh không đồng ý, nói chỉ quan hệ qua đường chứ không bỏ vợ con được nên chị T. có lời lẽ xúc phạm.

Bực tức, Thanh dùng tay đánh vào mặt. Tiếp đó, gã nắm tóc kéo chị T. xuống mương nước phía sau nhà rồi dìm nạn nhân đến chết. Khi thấy chị T. không còn cử động, Thanh cởi quần áo của nạn nhân ném vào bụi sậy gần đó.

Sau đó, vác thi thể chị T. đi theo cặp đường ruộng và ném xuống mương nước phía sau nhà Thanh. Chưa dừng lại, Thanh dùng 1 tấm xi măng đè lên xác nạn nhân. Ngoài ra, trong lúc gây án, thấy điện thoại của chị T. rơi ra ngoài, Thanh đã cho vào túi.

Đến sáng hôm sau, Thanh quay lại đám cưới lấy chiếc xe máy của nạn nhân rồi cùng vợ trở lại Bình Dương làm phụ hồ như bình thường.

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58244 sec| 633.891 kb