Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế biển xanh tát CSGT khi bị nhắc nhở

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế biển xanh tát CSGT khi bị nhắc nhở
Theo kết quả kiểm tra, nồng độ cồn trong máu của tài xế xe biển xanh tát CSGT là 0.433/mg/1l khí thở, vượt ngưỡng cho phép khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Liên quan đến việc tài xế biển xanh tát CSGT khi bị nhắc nhở, Thiếu tá Nguyễn Việt Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Quảng Xương cho biết, kết quả kiểm tra, tài xế xe biển xanh hành hung chiến sĩ CSGT có nồng độ cồn (0.433/mg/1l khí thở) vượt ngưỡng cho phép khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Công an huyện Quảng Xương đã lập biên bản sự việc, biên bản vi phạm và tạm giữ phương tiện 7 ngày và lên Ban giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa đề nghị xử lý hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác. Thời điểm kiểm tra, tài xế Bình không xuất trình giấy phép lái xe.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế biển xanh tát CSGT khi bị nhắc nhở

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 3h20 ngày 17/8, Tổ CSGT Công an huyện Quảng Xương có mặt tại cây xăng xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương để hoàn thiện biên bản hiện trường một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở gần khu vực này.

Thời điểm này, tài xế Trần Lâm Bình (SN 1968, trú tại Hà Nội) điều khiển xe ô tô BKS 31A - 6407 đi vào cây xăng trên địa bàn xã Quảng Lĩnh đổ xăng.

Khi xuống xe, người đàn ông này có biểu hiện say rượu, đi vệ sinh không đúng chỗ nên một đồng chí CSGT đã tiến lại gần nhắc nhở nếu say rượu thì không nên lái xe. 

Tuy nhiên, người này không chấp hành mà còn chỉ tay vào mặt, buông lời lăng mạ, rồi tát vào mặt chiến sĩ CSGT. Người bị tài xế Bình tát vào mặt khi nhắc nhở người này say rượu không được lái xe là Trung úy Nguyễn Duy Thắng, công tác tại Đội CSGT Công an huyện Quảng Xương.

Phát hiện sự việc, nhiều sỹ quan CSGT khác có mặt chạy lại can ngăn và giải thích thì bị ông này liên tục chỉ tay vào mặt, nói lời thách thức và lăng mạ.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt, đưa tài xế cùng xe ô tô về trụ sở Công an huyện giải quyết.

Được biết, đây là chiếc xe mua thanh lý lại và chưa sang tên đổi biển. Thực chất ông Trần Bình không làm ở cơ quan nhà nước nào.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55501 sec| 633.68 kb