Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khánh Thi lên tiếng về thông tin sắp làm đám cưới với Phan Hiển

Khánh Thi lên tiếng về thông tin sắp làm đám cưới với Phan Hiển
Khánh Thi phủ nhận thông tin sắp làm đám cưới với ông xã kém 12 tuổi, cô khẳng định sẽ không có đám cưới: "Tôi chưa có ý nghĩ gì về chuyện đó cả".

Mới đây, kiện tướng dancesport Khánh Thi đã hình ảnh mặc đồ đồng điệu cùng ông xã, cặp đôi hôn nhau tình tứ giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ở Đà Lạt. Đáng chú ý là dòng chia sẻ: "Cái sung sướng nhất trên đời là tin chắc mình đã được yêu. Yêu đàn ông hay đàn bà chẳng quan trọng bằng việc yêu nhiều hay yêu ít. Tóm lại yêu thì cưới".

Khánh Thi lên tiếng về thông tin sắp làm đám cưới với Phan Hiển
Dòng trạng thái gây chú ý của Khánh Thi trên trang cá nhân.

Chia sẻ về và "tóm lại yêu thì cưới", nhiều khán giả đồn đoán và cho rằng Khánh Thi sắp tổ chức đám cưới với ông xã kém 12 tuổi - Phan Hiển.

Không để khán giả đợi lâu, ngay sau đó Khánh Thi đã lên tiếng đính chính về thông tin sắp làm đám cưới. Bà xã Phan Hiển giải thích dòng trạng thái "yêu thì cưới" đăng trên trang cá nhân là trích dẫn vu vơ trên mạng, chứ không phải nói về trường hợp của cô.

Đồng thời, Khánh Thi cũng khẳng định vợ chồng cô chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai. "Tôi chưa có ý nghĩ gì về chuyện đó cả", bà xã Phan Hiển cho biết.

Khánh Thi - Phan Hiển được biết đến là cặp đôi cô trò nổi tiếng của showbiz Việt, họ khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình yêu dù chênh lệch tuổi tác. Khánh THi hơn Phan Hiển 12 tuổi. Thời điểm Phan Hiển bắt đầu bước chân vào dancesport, gia đình anh đã mời Khánh Thi về làm cô giáo dạy cho con trai. 

Sau thời gian dài tập luyện, gắn bó tại các cuộc thi trong và ngoài nước, anh đã phải lòng tình cảm với cô giáo mình. Theo tiết lộ của Phan Hiển, anh đã yêu Khánh Thi từ khi chưa đầy 17 tuổi. Còn bản thân Khánh Thi đã bị thuyết phục bởi sự kiên trì cũng như chân thành của Phan Hiển.

Khánh Thi lên tiếng về thông tin sắp làm đám cưới với Phan Hiển
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển.

Năm 2015, Khánh Thi và Phan Hiển chào đón con trai đầu lòng. Tháng 6/2018, "nữ hoàng dancesport" hạ sinh con thứ hai, là một bé gái. Mặc dù đã bên nhau 12 năm nhưng cặp đôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới. Bản thân cô và ông xã cho rằng không cần thiết phải làm đám cưới, quan trọng là sống bên nhau hạnh phúc, chứ không đặt nặng những vấn đề mang tính hình thức. 

Nói về tình cảm với cô giáo một thời của mình, Phan Hiển từng tiết lộ: "Tình cảm cứ thế nảy sinh một cách tự nhiên, tôi không biết nó bắt đầu từ bao giờ". Dù gặp phải sự ngăn cản từ gia đình và lời đàm tiếu từ công chúng, kiện tướng 26 tuổi vẫn luôn song hành cùng Khánh Thi trong trong mọi sự kiện, trước sự chứng kiến của truyền thông và công chúng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.66322 sec| 634.102 kb