Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khắt khe quy chuẩn kiểm soát chất lượng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng: Có thể bạn chưa biết

Khắt khe quy chuẩn kiểm soát chất lượng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng: Có thể bạn chưa biết
Chưa bao giờ, thị trường sản phẩm bổ sung dinh dưỡng ở Việt Nam lại sôi động như hiện nay. Rất nhiều sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của các tập đoàn uy tín trên thế giới cũng đã có mặt. Dù là hàng nhập khẩu đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm này vẫn phải thực hiện đầy đủ quy trình kiểm soát chất lượng thực sự khắt khe khi về Việt Nam.

Hành trình chinh phục người : Không phải chuyện dễ

Để được chính thức lưu hành tại Việt Nam, dù là nhập khẩu hay sản xuất trong nước, trước khi đưa ra thị trường đều phải được công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và đăng ký bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm tại Bộ Y tế (Cục An toàn thực phẩm). Việc kiểm nghiệm để công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và kiểm nghiệm định kỳ phải tuân thủ các quy định tại Thông tư số 19/2012/TT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế vốn được đánh giá là khá khắt khe.

Khắt khe quy chuẩn kiểm soát chất lượng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng: Có thể bạn chưa biết

Ngoài ra, các công ty còn cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn về điều kiện sản xuất như cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ, nguyên liệu sản xuất, bao bì chứa đựng và người trực tiếp sản xuất. Được biết, theo quy định, từ ngày 1/7/2019, tất cả các cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng và thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt (GMP), với các điều kiện tiệm cận điều kiện sản xuất thuốc. Đây được xem là cách thức để ngăn các thực phẩm kém chất lượng lọt ra thị trường.

Không kém phần quan trọng là các chứng nhận quốc tế và những tiêu chuẩn cực kỳ gắt gao để đạt được các chứng chỉ này, chẳng hạn như chứng nhận ISO 17025 cho phòng thí nghiệm. Dù tiêu chuẩn cao này không bắt buộc, việc ngày càng có thêm nhiều công ty nỗ lực đạt được tiêu chuẩn cao ISO 17025 góp phần thiết lập tiêu chuẩn của ngành. Một công ty đảm bảo chứng nhận ISO 17025 đồng nghĩa với việc công ty đó tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về năng lực kỹ thuật của nhân viên khoa học phòng thí nghiệm, độ chính xác của phương pháp kiểm tra vi sinh và hóa học, và sự công nhận giá trị của các thiết bị.

Herbalife Nutrition_Uy tín từ một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu

Trong thị trường sôi động này, Herbalife Nutrition nổi bật là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin tưởng trong suốt 10 năm qua. Dù là một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu, tất cả các lô sản phẩm Herbalife Nutrition được nhập khẩu vào Việt Nam  cũng đều được kiểm nghiệm trước khi xuất xưởng để đảm bảo tất cả sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Herbalife Nutrition và tuân thủ các quy định của Bộ Y tế Việt Nam. Sự chặt chẽ trong quy trình từ gieo trồng đến tiêu dùng là cơ sở để tạo nên chất lượng sản phẩm Herbalife. Thành phần trong sản phẩm Herbalife rất an toàn và được kiểm soát theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, mang lại độ tinh khiết nhất cho sản phẩm. 

Khắt khe quy chuẩn kiểm soát chất lượng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng: Có thể bạn chưa biết

Bên cạnh đó, dinh dưỡng khoa học cũng làm nên chất lượng của Herbalife. Đội ngũ các nhà khoa học và tiến sĩ có nhiều tại Herbalife dồn nhiều tâm huyết để nghiên cứu những sản phẩm vì lợi ích dinh dưỡng của người tiêu dùng. Các sản phẩm đều được xác minh thông qua tài liệu khoa học và thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả sức khỏe tối ưu. Qua nhiều vòng kiểm tra, thử nghiệm, các sản phẩm Herbalife đến tay người dùng đều đáp ứng hoặc vượt quá tiêu chuẩn quy định với các quy trình như: từ kiểm tra độ tinh khiết và hiệu lực của các thành phần đến kiểm tra thành phẩm sau khi sản xuất xong với đầy đủ các chỉ tiêu cần thiết. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến được áp dụng để giám sát môi trường nơi thành phẩm được lưu trữ và tiếp tục lấy mẫu để đảm bảo chất lượng trong suốt thời hạn sử dụng. 

Hiện nay, từ đội ngũ tiến sĩ và các nhà khoa học đến tất cả các phòng thí nghiệm đẳng cấp thế giới của Herbalife Nutrition đều đạt chứng nhận cao nhất ISO 17025. Tại 94 quốc gia mà Herbalife có mặt, các tiêu chuẩn giống nhau được áp dụng chặt chẽ. này phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của tập đoàn đối với các tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành. Chứng nhận ISO 17025 cũng khẳng định với người tiêu dùng về độ chính xác và đáng tin cậy của các kết quả kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm. 

Mỗi ngày trên thế giới có hàng triệu người tin tưởng sử dụng sản phẩm Herbalife. Bằng cách kiểm soát chặt chẽ quy trình cung ứng, thiết lập chất lượng đồng nhất tại các quốc gia, tuân thủ quy định an toàn vệ sinh thực phẩm và được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép, Herbalife đã xây dựng nên uy tín của một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36319 sec| 646.656 kb