Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khoe ảnh cùng Tiểu Vy, Phương Nga bị Bình An nhắc nhở vì mặc váy gợi cảm

Khoe ảnh cùng Tiểu Vy, Phương Nga bị Bình An nhắc nhở vì mặc váy gợi cảm
Trong khi người hâm mộ để lại nhiều lời khen về nhan sắc của Phương Nga và Tiểu Vy thì Bình An lại lên tiếng về chiếc váy mà bạn gái mặc có phần khá sexy khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi dành cho nhau.

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, Bình An và Á hậu Phương Nga đang là một trong những cặp đôi gây nhiều chú ý nhất trong showbiz Việt. Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm với nhau trên truyền thông. Bình An và Phương Nga cũng không ngần ngại nhiều hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

Khoe ảnh cùng Tiểu Vy, Phương Nga bị Bình An nhắc nhở vì mặc váy gợi cảm
Bình An nhắc nhở khi thấy bạn gái mặc váy khá sexy.

Mới đây, Á hậu Phương Nga vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bộ váy khoe ngực hững hờ cùng với Tiểu Vy. Hai đang cùng nhau có mặt trong một sự kiện . Trong khi người hâm mộ để lại nhiều lời khen ngợi về nhan sắc nổi bật của hai mỹ nhân Vbiz thì ngay lập tức, Bình An ý kiến bạn gái mặc chiếc váy khá hở. Động thái này được cho là cách thể hiện tình cảm của nam diễn viên với nàng Á hậu, anh là chàng trai biết giữ gìn cho bạn gái. Fan ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi, thậm chí nhiều người còn hối thúc cặp đôi mau chóng về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng.

Khoe ảnh cùng Tiểu Vy, Phương Nga bị Bình An nhắc nhở vì mặc váy gợi cảm
Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ.

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, nam diễn viên sinh năm 1993 khiến khán giả bất ngờ khi công bố sẽ kết hôn với Á hậu Phương Nga trong tháng 9 âm (nhưng chưa biết là năm nào). Nam cho hay, Sau khi công khai, cả hai cũng cảm thấy thoải mái và vui hơn vì sẽ không còn bị soi mói hay để ý này kia. Bình An và Phương Nga muốn khẳng định về mối quan hệ nghiêm túc của cả hai. Bình An còn hé lộ rằng tuổi của anh rất hợp với tháng 9 âm lịch, nếu không có gì thay đổi thì tháng 9 âm hai người sẽ tiến hành đám cưới, nhưng năm nào thì chưa biết. Trước lời chia sẻ của Bình An, nhiều người tin chắc rằng không còn xa nữa khán giả sẽ được chứng kiến một đám cưới ngọt ngào như cổ tích.

Khoe ảnh cùng Tiểu Vy, Phương Nga bị Bình An nhắc nhở vì mặc váy gợi cảm
Cặp đôi được khán giả nhận xét rất "xứng đôi vừa lứa".

Phương Nga đăng quang Á hậu 1 tại Việt  Nam 2018, sau đó người đẹp tiếp tục lọt top 10 Miss Grand International 2018 khiến công chúng ngưỡng mộ. Hiện Á hậu 1 đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Bình An được biết đến là nam diễn viên điển trai đất Bắc, bắt đầu gây chú ý với những bộ ảnh cộp mác Hàn Quốc vào cuối năm 2012, cái tên Bình An ngày được công chúng chú ý hơn qua nhiều vai diễn: vai nam chính trong  "Mối tình đầu của tôi", vai thứ chính trong "Chạy trốn thanh xuân". Phương Nga và Bình An được khán giả nhận xét xứng đôi vừa lứa không chỉ về nhan sắc mà còn cả về tài năng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40620 sec| 634.539 kb