Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khoe ảnh tổng kết cuối năm, Phương Mỹ Chi tiết lộ thành tích học tập khủng

Khoe ảnh tổng kết cuối năm, Phương Mỹ Chi tiết lộ thành tích học tập khủng
Ngoài đạt được danh hiệu học sinh giỏi, Phương Mỹ Chi còn nhận được cúp học sinh tiêu biểu của trường Quốc tế Tây Úc (TP.HCM).

Ngày 19/7 vừa qua, đã những hình ảnh trong lễ tổng kết cuối năm ở trường Quốc tế Tây Úc (TP.HCM). Năm học 2019-2020 vừa qua, dù bị gián đoạn việc học trong thời gian dài vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng cô nàng vẫn giữ vững được phong độ học tập và xuất sắc đạt thành tích học sinh giỏi, thẳng tiến lên lớp 12. 

Khoe ảnh tổng kết cuối năm, Phương Mỹ Chi tiết lộ thành tích học tập khủng
Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập khủng trong lễ tổng kết.

Đồng thời, cũng trong dịp này, Phương Mỹ Chi đã đăng tải những dòng nhắn nhủ đầy xúc động đến bản thân. Theo đó, "cô bé dân ca" viết: "Phương Mỹ Chi ơi, tui muốn gửi lời cảm ơn đến bạn. Cảm ơn bạn đã luôn cố gắng vì tụi mình nha. Tụi mình đã cùng nhau bước vào nghệ thuật 1 cách thật tình cờ. Bạn đã vì những điều tốt đẹp mà nỗ lực cho ra những sản phẩm âm nhạc tâm huyết gửi đến khán giả. Có khi nhìn thấy bạn cứ loay hoay không biết tiếp theo nên như thế nào, có khi nhìn thấy những tin không hay mà cũng không biết từ ập tới, bạn mạnh mẽ nói lên tiếng nói của mình thì người ta nói 'chảnh quá'. Còn bạn mà im, người ta lại tin đó là sự thật.

Tui biết mà, nên tui cố gắng học giỏi nè. Để bạn hãnh diện, ba má bạn hãnh diện. Tui làm được rồi đó Chi, 11 năm học sinh giỏi rồi đó, năm nay còn được thêm cúp học sinh tiêu biểu nữa. Bạn bè người thân ai cũng mừng.

Tui sẽ vì bạn, cố gắng trong học tập hơn nữa. 2 tụi mình cùng cố lên nha. Tụi mình phải cố gắng thật nhiều, để thay lời cảm ơn đến các cô chú anh chị đã cho tụi mình tình cảm yêu thương, khuyên bảo an ủi, cảm ơn đến gia đình và khán giả đã luôn tin tưởng phía sau làm hậu phương vững vàng để tụi mình luôn tiến về phía trước".

Khoe ảnh tổng kết cuối năm, Phương Mỹ Chi tiết lộ thành tích học tập khủng
Ngoài danh hiệu học sinh giỏi, Phương Mỹ Chi còn đạt được cúp học sinh tiêu biểu của trường.

Ngay sau khi đăng tải, bài biết của Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành tích học tập của cô và khuyên giọng ca nhí cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Sau cuộc thi , Phương Mỹ Chi đắt show không kém các đàn anh, đàn chị. Nhiều người lo ngại á quân giọng hát Việt nhí sẽ chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát.

Tuy nhiên, với bảng thành tích học tập khủng Phương Mỹ Chi vừa khoe trên trang cá nhân, tin đồn “bỏ học đi hát” đã được dập tắt. Bảng điểm học tập và sổ học bạ được “chị Bảy” khoe khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ với thành thích học tập toàn 9, 10. Hồi năm 2019, Phương Mỹ Chi từng cho hay bản thân tự chủ động cân bằng được giữa việc học và công việc đi hát, vấn đề hát trong thời gian còn đi học không làm cô bạn cảm thấy áp lực.

Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng luôn đạt thành tích xuất sắc ở mỗi lớp học.  Nữ ca sĩ sinh năm 2003 từng học tại trường tiểu học Tuy Lý Vương (Quận 8, TP.HCM). Sau khi tham dự Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi đã nhận được học bổng toàn phần của trường Quốc tế Tây Úc và chuyển về đây học tập.

Khoe ảnh tổng kết cuối năm, Phương Mỹ Chi tiết lộ thành tích học tập khủng
Phương Mỹ Chi chụp ảnh cùng hội bạn thân.

Điều đáng nói, ngôi trường quốc tế mà Phương Mỹ Chi đang theo học được đánh giá là có mức học phí khủng tại TP.HCM. Học phí tại ngôi trường này cho hệ song ngữ dao động từ 73,3 triệu đến 175 triệu đồng cho 1 năm học, còn đối với học phí hệ quốc tế, số tiền này năm ở mức từ 153 triệu đến 360 triệu đồng/1 năm. Đối với chương trình lớp 11 mà Phương Mỹ Chi vừa hoàn thành, học phí của hệ song ngữ là 163,8 triệu, hệ quốc tế tùy theo chương trình nằm trong khoảng từ 332 triệu đến 380 triệu đồng cả năm học.

Với việc sớm nổi tiếng, Phương Mỹ Chi có thu nhập không nhỏ từ các hoạt động nghệ thuật. Cộng với việc được học bổng nên có lẽ, nữ ca sĩ không phải lo lắng quá nhiều với học phí "khủng" của ngôi trường cô đang theo học.

Được xem là hiện tượng kể từ khi bước ra sân khấu "Giọng hát Việt nhí 2013", Phương Mỹ Chi dần khẳng định được sức hút của mình nhờ giọng hát thiên phú. Dưới sự đỡ đầu của cha nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi nổi danh ở cả trong nước và hải ngoại, đi kèm với giá cát-xê đáng mơ ước. Ở tuổi 17, giọng ca trẻ đã làm được nhiều điều đáng ngưỡng mộ. Sau 2 năm đi hát, nữ ca sĩ đã có thể mua được nhà cho bố mẹ, bù đắp những ngày tháng khó khăn cho đấng sinh thành.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60895 sec| 646.461 kb