Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố bị tạm giam 4 tháng chồng sát hại vợ rồi phi tang xác

Khởi tố bị tạm giam 4 tháng chồng sát hại vợ rồi phi tang xác
Qua quá trình điều tra, cơ quan công an tìm thấy vết máu trên xe ô tô của Đ.N.A. Khi bị triệu tập đến làm việc, Đ.N.A khai với cơ quan điều tra rằng ông ta đã sát hại vợ mình, rồi phi tang xuống sông.

Liên quan đến vụ nghi chồng sát hại vợ rồi ném xác xuống sông, ngày 15/2 Phòng cảnh sát (Công an Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam trong thời hạn 4 tháng đối với Đ.N.A (sinh năm 1964, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là bà Đ.T.H (sinh năm 1960, quê ở Kỳ Sơn, Hòa Bình, trú tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), vợ của bị can.

Khởi tố bị tạm giam 4 tháng chồng sát hại vợ rồi phi tang xác
Nhà nghỉ H.A.Đ - nơi được cho là xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, ngày 1/2 (tức ngày 27 tháng Chạp), nhân viên của nhà nghỉ H.A.Đ. (có địa chỉ tại thị trấn Xuân Mai) đến cơ quan công an trình báo về việc chủ nhà nghỉ là bà H. mất tích.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an tìm thấy vết máu trên xe ô tô của Đ.N.A. Khi bị triệu tập đến làm việc, Đ.N.A khai với rằng ông ta đã sát hại vợ mình, rồi phi tang xuống sông.

Theo thông tin từ một số hàng xóm của gia đình nạn nhân, bà H. quê ở huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, là chủ hệ thống 3 nhà nghỉ tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ.

Bà H. lập gia đình nhưng đã ly hôn. Năm 2017, nữ chủ nhà nghỉ làm đám cưới với Đ.N.A., người đàn ông có vợ mất từ nhiều năm trước. Sau khi kết hôn, ông A. thường xuyên đi lại, vài ngày ở Đông Anh, vài ngày lại về thị trấn Xuân Mai. Còn bà H. ở tại cơ sở 1 của nhà nghỉ H.A.Đ, nơi được cho là xảy ra án mạng.

Hiện tại cơ quan chức năng cùng gia đình nạn nhân đang tổ chức tìm kiếm thi thể bà H. để có căn cứ xử lý vụ việc.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17830 sec| 634.133 kb