Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 'tú bà 8X' môi giới cho nhân viên karaoke bán dâm

Khởi tố 'tú bà 8X' môi giới cho nhân viên karaoke bán dâm
Lợi dụng mình là quản lý của quán karaoke lớn, Hường đã tổ chức môi giới mại dâm để nhân viên và khách tại quán mua bán dâm với nhau.

Ngày 24/8, Công an quận 12, TP.HCM vừa bắt giữ tú bà có hành vi môi giới mại dâm và 2 cặp nam nữ đang thực hiện mua bán dâm trong khách sạn.

Đối tượng Vương Thị Thanh Hường (SN 1986, ngụ ấp 4, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) là quản lý tại quán Galaxy, số 144A, đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Khởi tố 'tú bà 8X' môi giới cho nhân viên karaoke bán dâm
Vương Thị Thanh Hường tại .

Lợi dụng điều này, Hường tổ chức môi giới hoạt động mại dâm. Trong thời gian hơn một tháng nay, đã có nhiều vụ mua bán dâm qua tay Hường môi giới.

Trước đó, chiều ngày 24/8 Nguyễn Văn T., SN 1981 cùng Nguyễn Mạnh C., SN 1979, cùng quê tỉnh Thanh Hóa và 1 người bạn tên D. đến quán karaoke Galaxy hát hò và ăn nhậu. Tại đây, Hường đã điều động 3 nữa tiếp viên của quán lên phòng phục vụ 3 vị khách trên.

Một lúc sau T., C. muốn mua dâm nên đặt vấn đề với Hường. Sau khi thỏa thuận giá mua dâm là 1,5 triệu đồng/người, Hường điều động Nguyễn Kiều M., SN 1993, quê tỉnh Kiên Giang, Hoàng Thị H., SN 1992, quê tỉnh Đồng Nai đi bán dâm cho T. và C. với giá tiền là 1,2 triệu đồng/người.

Khởi tố 'tú bà 8X' môi giới cho nhân viên karaoke bán dâm
Hường (đứng giữa) cùng các cô gái tiếp viên karaoke bán dâm.

Như vậy qua môi giới, Hường thu lợi bất chính 800 nghìn đồng (trong đó có 200 nghìn đồng tiền của Tuấn bo cho). Khoảng 16h cùng ngày, T. và C. đến khách sạn Hương Biển, đường Hà Huy Giáp thuộc phường Thạnh Lộc thuê phòng chờ. Một lát sau thì M. và H. đến. Trong lúc nhóm 4 người đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Công an quận 12 kiểm tra, phát hiện nên mời về cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Vương Thị Thanh Hường đã khai nhận hành vi phạm tội, đồng thời cho biết thêm trước đó cũng đã nhiều lần điều "đào" đi phục vụ khách.

Bên cạnh việc khởi tố Vương Thị Thanh Hường, Công an quận 12 đã xử phạt hành chính và thông báo về địa phương quản lý, giáo dục các đối tượng nữ bán dâm còn lại.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38121 sec| 636.953 kb