Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Không chấp nhận đơn xin nghỉ việc của thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 có bầu

Không chấp nhận đơn xin nghỉ việc của thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 có bầu
Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết thầy Nguyễn Văn Chính không được cho nghỉ việc như nguyện vọng, mà phải chờ hội đồng kỷ luật của nhà trường họp để xử lý.

Ngày 5/11, ông Ninh Thành Viên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết, em T.H.T. (SN 2002, học sinh trường THPT Sóc Sơn) đã được chuyển sang trường khác để tránh ảnh hưởng đến việc học.

Còn đối với thầy giáo Nguyễn Văn Chính (giáo viên bộ môn Toán tại trường THPT Sóc Sơn) sẽ không được cho nghỉ như đơn nguyện vọng.

Lãnh đạo Sở đã chỉ đạo phía Trường THPT Sóc Sơn họp hội đồng kỷ luật, có hình thức xử lý đối với thầy Chính về mặt chính quyền.

Không chấp nhận đơn xin nghỉ việc của thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 có bầu
Trường THPT Sóc Sơn nơi thầy Chính công tác.

“Hình thức kỷ luật cao nhất, nặng nhất đối với vụ việc này là buộc thôi việc. Tuy nhiên, chúng tôi chờ phía hội đồng kỷ luật của nhà trường để quyết định", ông Viên cho hay.

Trả lời VTC về lá đơn "tự nguyện yêu thầy giáo" cùng hình ảnh thân mật của và thầy giáo được lan truyền trên mạng, lãnh đạo Sở cho biết sẽ cần phải xác minh, làm rõ thêm là thật hay giả.

Liên quan vụ việc trên, Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang cũng đang phối hợp để hoàn tất hồ sơ xử lý ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi). Ông Chính bị gia đình một nữ sinh gửi đơn đến công an và trường tố cáo nhiều lần quan hệ tình dục với con em họ đến mức có thai.

Ban đầu ông Chính thừa nhận bản thân và học trò phát sinh tình cảm yêu đương trước lễ 30/4/2018 (thời điểm này nữ sinh đang học lớp 10). Tháng 5/2018, hai người có quan hệ tình dục. Khi biết học trò , ông Chính dẫn đi , rồi tiếp tục quan hệ. 

 Ông Chính bị trường đình chỉ công tác và công an đang xác minh làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58747 sec| 634.047 kb