Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Không còn là tin đồn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đệ đơn ly hôn

Không còn là tin đồn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đệ đơn ly hôn
Đạo diễn Quang Huy chia sẻ vừa nhận được thông báo từ tòa về việc bắt đầu xử lý hồ sơ. "Sau khi hoàn tất thủ tục ly dị, chúng tôi sẽ có câu trả lời cụ thể đến công chúng một lần về vấn đề này", Quang Huy cho biết.

Nhà sản xuất, Quang Huy xác nhận với về chuyện vợ chồng anh quyết định chia tay sau 6 năm chung sống. "Chúng tôi đã gửi đơn ly hôn lên tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước", anh ngập ngừng nói.

Nhà sản xuất chương trình Dự án số một cũng cho biết thêm anh và vợ - Phạm Quỳnh Anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định ly hôn vì có hai con nhỏ. Cả hai đã ly thân trước đó một năm.

Không còn là tin đồn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đệ đơn ly hôn
Đạo diễn Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã ly thân được 1 năm, đã đệ đơn ly hôn.

Đạo diễn vừa nhận được thông báo từ tòa về việc bắt đầu xử lý hồ sơ. "Sau khi hoàn tất thủ tục ly dị, chúng tôi sẽ có câu trả lời cụ thể đến công chúng một lần về vấn đề này", Quang Huy cho biết.

Tại một buổi họp báo cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nghe đề cập tin đồn cô và Quang Huy không còn sống chung nhiều tháng. Ca sĩ khi đó nói vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để nói về chuyện cá nhân. Cô giữ im lặng vì không muốn những chuyện riêng tư ảnh hưởng đến gia đình hai bên, đặc biệt là hai con nhỏ. Phạm Quỳnh Anh cho biết dẫu chuyện của cô và Quang Huy có ra sao, cả hai sẽ tìm một dịp thích hợp để cùng nhau nói một lần, thể hiện sự tôn trọng với khán giả. Cô không muốn xảy ra tình cảnh hai vợ chồng tranh cãi qua lại trên mặt báo.

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, cô lấp lửng nói về mối quan hệ vợ chồng: "Tôi tin duyên còn thì sẽ sống với nhau hạnh phúc, vượt qua mọi câu chuyện của . Nếu duyên hết thì sẽ nhẹ nhàng chấp nhận. Nhẹ nhàng đối diện với mọi chuyện là cách tôi lựa chọn". 

Phạm Quỳnh Anh từng là thành viên nhóm nhạc H.A.T, do công ty của Quang Huy quản lý. Từ sau kết hôn, ca sĩ ít đi hát để giúp chồng quản lý công ty, làm phim. 

Phạm Quỳnh Anh kết hôn cùng đạo diễn Quang Huy vào ngày 10/5/2012. Hôn nhân của họ đánh dấu chặng đường 10 năm tươi đẹp và mở ra một trang sách mới về hạnh phúc viên mãn. 

Không còn là tin đồn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đệ đơn ly hôn
Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV mới vào cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh khóc trước thông tin cô và đạo diễn Quang Huy không còn sống chung.

Ngày 1/11/2012, con gái đầu lòng của Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã chào đời trong niềm vui mừng của bố mẹ và gia đình. Cô bé được đặt biệt danh ở nhà là Bella, tên thật là Nguyễn Phạm Tuệ Lâm. 

Ngày 8/3/2017, vợ chồng cô đón chào tiểu công chúa thứ hai với tên gọi đáng yêu là "em bé mùa xuân".

Tuy nhiên, cặp đôi liên tục dính tin đồn đã "đường ai nấy đi". Những lời đồn này đã xuất hiện từ cách đây khá lâu sau khi nữ ca sĩ sinh con gái thứ hai. Nhưng sau đó hai vợ chồng vẫn sánh đôi bên nhau trong nhiều buổi tiệc gia đình nên tin đồn này cũng lắng xuống.

Anh Hương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14143 sec| 634.383 kb