Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau

Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau
Kiều Minh Tuấn nói giữa 2 người dừng lại không phải vì lo lắng nó sai trái mà là vì họ đều không biết tình cảm ấy có phải là tình yêu thật sự, hay nó đang được xây dựng từ nền tảng cảm xúc đóng phim. Còn nếu nó là tình yêu tự nhiên đến, chắc chắn nó khôn

Thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy có tình cảm qua lại với nhau kể từ lúc quay chung bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Cả hai liên tiếp lộ những bức hình thân mật, tình cảm với nhau. Thậm chí, còn có bức hình cho thấy, họ ở chung nhà với nhau, và Kiều Minh Tuấn còn dẫn An Nguy về hẳn quê mình.

Trước bão dư luận bủa vây và tin đồn tan vỡ, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn tỏ ra bình thường với nhau. Cát Phượng thậm chí còn tuyên bố: "Nghe tin mà Cát muốn đột quỵ. Phật trời ơi? Để lại cả tờ đăng ký kết hôn nữa mới ghê? 

Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau
An Nguy: Anh Tuấn tình cảm và chân thành.

Mới đây, An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã chính thức lên tiếng về tin đồn. An Nguy cho hay, một tháng qua cô chọn cách im lặng trước tất cả tin đồn bởi thứ nhất, những người liên quan trực tiếp chưa lên tiếng không có lý do gì để cô lên tiếng cả. Thứ hai, cuộc sống xung quanh cô luôn tồn tại nhiều luồng ý kiến trái chiều côkhông thể cứ đi giải thích với từng người rằng cô không phải như vậy hay chuyện đó sự thật phải như thế này...

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn cho biết: "Tôi không thấy mệt mỏi trước tin đồn, vì thực sự thời gian của tôi đã dành hầu hết cho công việc. Hơn nữa tôi cũng giống An, chẳng thể nào cứ chạy theo đính chính mọi chuyện. Tôi chỉ có thể , trả lời một lần duy nhất với đơn vị truyền thông uy tín, còn sau đó nếu tin đồn vẫn còn thôi cũng kệ thôi. Khi mệt mỏi quá, tôi thường chọn cách đi ngủ để không phải suy nghĩ nhiều."

"Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao nói vậy thôi.", Kiều Minh Tuấn nói.

Còn với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn nói anh nghĩ người phụ nữ đang sống chung với anh nên hãnh diện vì cô ấy không chỉ có của tôi mà còn có cả tình thương, tình nghĩa lâu năm của tôi nữa. Chắc chắn người ấy đang nắm giữ của tôi phần tình nghĩa rất nhiều.

"Tôi dám nói rằng tôi là người sống nghiêng về chữ tình. Nếu tôi không phải là người coi trọng chữ NGHĨA và chữ ĐỨC, tôi tin rằng cuộc sống của tôi đã khác rất nhiều.", anh thổ lộ.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng nắm tay nhau giữa bão tin đồn

Khi được hỏi về cảm giác của An Nguy lkhi người đàn ông chị yêu, Kiều Minh Tuấn cho rằng tình yêu giữa hai người đang thuộc chế độ dư âm từ mối tình trên?, An Nguy cho hay, thực ra cô và Tuấn khi cùng nhận ra mình có tình cảm với đối phương cũng đã chủ động tìm cách dừng lại. Có lẽ chúng tôi thấy mình đang bước vào một mối quan hệ sai trái.

Kiều Minh Tuấn nói giữa 2 người dừng lại không phải vì lo lắng nó sai trái mà là vì họ đều không biết tình cảm ấy có phải là tình yêu thật sự, hay nó đang được xây dựng từ nền tảng cảm xúc đóng phim. Còn nếu nó là tình yêu tự nhiên đến, chắc chắn nó không sai.

An Nguy cũng cho biết thêm: "Sau khi phim đóng máy, tôi sang Mỹ và cắt toàn bộ liên lạc với anh Tuấn. Tôi kiểm soát để tình cảm ấy không lớn hơn, và cũng để cảm xúc nhân vật trong phim “chết” hẳn. Sau đó tôi trở lại Việt Nam vì có một số công việc. Chỉ có điều khi gặp lại anh Tuấn, tình cảm trong tôi đã không còn đơn giản chỉ là vai diễn nữa rồi.

Tôi vô cùng bối rối và có nói với anh Tuấn, nhưng chúng tôi thống nhất để mọi chuyện được tự nhiên. Tôi không ép mình phải làm gì. Tôi quan niệm nếu tình cảm này lớn được thì tốt, còn nếu không thể vượt qua mọi thị phi trở ngại để đến được với nhau tôi cũng đành chấp nhận."

Kiều Minh Tuấn từng được biết đến như một soái ca trong lòng khán giả, với mối tình kéo dài hơn 9 năm cùng Cát Phượng. Anh thậm chí còn cầu hôn Cát Phượng ngay trên sóng truyền hình.

Văn Nhã (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20136 sec| 638.859 kb