Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kịp thời cứu nam thanh niên có dấu hiệu co giật, ngã quỵ trên phố

Kịp thời cứu nam thanh niên có dấu hiệu co giật, ngã quỵ trên phố
Trong khi đang tập luyện thể lực, các chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện nam thanh niên có dấu hiệu co giật, ngã quỵ tại nền sân bê tông, ngay lập tức, các chiến sĩ đã nhanh chóng chạy đến chỗ nạn nhân và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ để sơ cấp cứu.

Báo Công an nhân dân đưa tin, khoảng 17h40 chiều 2/4, trong khi đang tập luyện thể lực của đơn vị, các chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện nam thanh niên có dấu hiệu co giật, ngã quỵ tại nền sân bê tông khu tái định cư Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm. 

Kịp thời cứu nam thanh niên có dấu hiệu co giật, ngã quỵ trên phố
Các chiến sĩ sử dụng các biện pháp nghiệp vụ cơ bản để sơ cấp cứu nạn nhân. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Báo Công lý, ngay lập tức, các chiến sĩ đã nhanh chóng chạy đến chỗ nạn nhân và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ để sơ cấp cứu. Nạn nhân lúc này có dấu hiệu bị co giật mạnh, miệng cắn chặt và sùi nước bọt ra ngoài.

Thấy dấu hiệu nguy hiểm đến tính mạng của nạn nhân, hai đồng chí Nguyễn Công Thành và Lê Đức Tùng đã thay nhau dùng ngón tay mình kê vào miệng nạn nhân, ngăn nạn nhân cắn vào lưỡi có thể dẫn đến tử vong, đồng thời các chiến sĩ dùng tay và vải sạch để gạt nước bọt trào ra từ miệng, khai thông đường thở cho nạn nhân, đồng thời trò chuyện để nạn nhân tỉnh táo trở lại.

An ninh Thủ đô thông tin, Sau khoảng 5 phút co giật nạn nhân có dấu hiệu hồi tỉnh, tổ công tác đã bế nạn nhân lên xe cùng với người dân đưa đến trung tâm y tế gần nhất.

Hiện tại, nạn nhân đã tỉnh táo, đã được phục hồi. Thông tin ban đầu xác đinh nạn nhân là anh Lại Quang C (SN 2004) ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Được biết nạn nhân có tiền sử đã bị bại não bẩm sinh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63876 sec| 634.57 kb