Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lại thêm nam thanh niên 'tự sướng' gần 2 thiếu nữ trên xe buýt

Lại thêm nam thanh niên 'tự sướng' gần 2 thiếu nữ trên xe buýt
Sau khi lên xe bus 01, nam thanh niên này tiến lại gần phía sau ghế ngồi của 2 thiếu nữ rồi thực hiện hành vi thủ dâm ngay chốn đông người.

Theo một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận tin báo từ người dân về việc một nam thanh niên khi đang thủ dâm trên xe bus thì bị bắt quả tang.

Cụ thể, vào khoảng 18h30 ngày 26/6, nam thanh niên này lên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ Bến xe Gia Lâm đến Bến xe Yên Nghĩa) ở điểm dừng đỗ gần khu vực Trường Đại học Thủy Lợi, thuộc địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội). Lúc này, trên xe đang có rất đông hành khách.

Sau khi lên xe, người này tiến lại gần phía sau ghế ngồi của 2 thiếu nữ rồi thực hiện hành vi thủ dâm ngay chốn đông người.

Lại thêm nam thanh niên 'tự sướng' gần 2 thiếu nữ trên xe buýt
Khi nam thanh niên đang "tự sướng" trên xe buýt thì bị người dân bắt quả tang 

Hành động “bệnh hoạn” của nam thanh niên bị một số hành khách trên xe buýt phát hiện nên đã tạm giữ người này lại, đồng thời báo tin cho lực lượng công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Trước đó vào trưa ngày 21/6, cũng trên tuyến xe buýt tuyến số 01 xảy ra trường hợp một nam thanh niên đã có hành vi "tự sướng" ngay bên cạnh bé gái. Phát hiện sự việc, tài xế cùng phụ xe đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm để xử lý. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38972 sec| 633.586 kb