Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lâm Đồng: Lũ quét bất ngờ ập đến, 2 du khách bị mất tích

Lâm Đồng: Lũ quét bất ngờ ập đến, 2 du khách bị mất tích
Khi đoàn khách du lịch đang đi trên cầu treo để băng qua sông Đa Nhim thì lũ bất ngờ đổ về khiến 4 người trong đoàn bị lũ cuốn trôi. Trong đó, 2 người may mắn thoát nạn, 2 người còn lại mất tích.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 29/11, đoàn khách du lịch 64 người tham gia tour núi rừng do Vườn Quốc gia Bidoup-Núi Bà tổ chức. Khi đoàn đang đi trên cầu treo để băng qua sông Đa Nhim thuộc địa phận thôn K’long K’lanh, xã Đạ Chais (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) thì lũ bất ngờ đổ về khiến 4 người trong đoàn bị lũ cuốn trôi.

Nhận được thông tin vè sự việc, lực lượng chức năng ở địa phương đã nhanh chóng triển khai công tác cứu hộ cứu nạn.

Lâm Đồng: Lũ quét bất ngờ ập đến, 2 du khách bị mất tích
Cây cầu treo bị nước lũ cuốn trôi các cùng du khách.

Được biết, 4 du khách này đều đến từ TP.HCM. Trong đó, có 2 người may mắn bám vào cây rừng, được lực lượng cứu hộ cứu nạn giải cứu an toàn, 2 người còn lại bị mất liên lạc hoàn toàn. 

Hiện, hàng trăm người thuộc Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Tìm kiếm cứu hộ huyện Lạc Dương, Đội cứu hộ thị trấn Lạc Dương, Ban chỉ huy Quân sự huyện Lạc Dương vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại.

Mưa lớn kéo dài từ đêm 28/11 đến chiều 29/11 tại thành phố Đà Lạt và huyện Lạc Dương khiến mực nước sông suốt dâng cao. Theo ông Lê Chí Quang Minh, phó chủ tịch UBND huyện Lạc Dương, tình hình mưa lớn vẫn đang tiếp diễn trên địa bàn xã Đa Chais, nước sông cũng tiếp tục dâng lên khiến công tác tìm kiếm 2 người mất tích còn lại rất khó khăn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42224 sec| 633.898 kb