Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng nhau đón Trung Thu đầy ngọt ngào

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng nhau đón Trung Thu đầy ngọt ngào
Bất chấp tin đồn rạn nứt, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa Ngữ "trốn" con gái Cá Heo Nhỏ đi đón Trung Thu bồi đắp tình cảm.

Sau 3 năm kết hôn, cặp vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa ngày càng trở nên mặn nồng. Mới đây, họ được người hâm mộ bắt gặp đi ăn tối cùng nhau.

Theo như trang Sina đưa tin, tối ngày 13/9 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò ăn tối tại một nhà hàng nhỏ ở Đài Bắc. Tuy không phải là một nhà hàng sang chảnh nhưng đây lại là một quán ăn khá đặc biệt, chỉ những người sành ăn mới biết. Chỉ thế thôi cũng đủ hiểu vợ chồng nhà Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thật biết hưởng thụ cuộc sống.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng nhau đón Trung Thu đầy ngọt ngào
Cặp đôi cùng nhau trải qua ngày Trung Thu giản dị nhưng đầy ấm cúng.

Trong dịp lễ Trung thu, hai vợ chồng lặng lẽ dành khoảng thời gian ngọt ngào cho nhau một cách kín đáo. Tuy nhiên, để tránh ống kính truyền thông, họ không đưa con gái Cá Heo Nhỏ theo cùng. Con gái của hai từng bị chụp hình nhưng làm mờ mặt theo yêu cầu của gia đình.

Xuất hiện cùng nhau, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như ăn vận khá đơn giản, cả hai ngồi đối diện ăn mì, thỉnh thoảng cười đùa một vài câu trông như những cặp vợ chồng bình thường khác. Nhìn Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như mọi người thấy rất ấm áp, không hề xa cách như người ta nói về các . Hoắc Kiến Hoa bình thường lạnh lùng nhưng khi bên cạnh bà xã cũng rất náo nhiệt.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng nhau đón Trung Thu đầy ngọt ngào
Chiếc vòng tay mà bà xá Hoắc Kiến Hoa từng đeo tại Malaysia.

Tuy cặp đôi không xuất hiện rầm rộ nhưng vẫn bị công chúng nhận ra. Sở dĩ các fan phát hiện ra Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò là bởi trên tay cô gái trong ảnh đeo chiếc vòng giống hệt vòng tay của nàng "Hạ Tử Vy" từng đeo. Trước đó, Lâm Tâm Như từng đeo vòng tay này khi cô hẹn hò với ông xã tại Malaysia. Được biết, sau khi dùng xong bữa, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng đội mũ lưỡi trai nhanh chóng rời khỏi nhà hàng. Cả hai cố tình tránh bị phóng viên và người hâm mộ nhận ra.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng nhau đón Trung Thu đầy ngọt ngào
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trở thành vợ chồng từ năm 2016. Thế nhưng cặp đôi gặp phải sự phản đối dữ dội của những người hâm mộ nam . Họ không chỉ chê bai Lâm Tâm Như lớn tuổi hơn chồng, còn bịa đặt cô ép Hoắc Kiến Hoa phải kết hôn. Cặp đôi đã nhiều lần phủ nhận những thông tin thất thiệt. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian sóng gió khi mới kết hôn, giờ đây Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã thoải mái tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Hiện, họ có một cô con gái đầu lòng tên Cá Heo Nhỏ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.76718 sec| 633.992 kb