Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lan Khuê hạnh phúc khoe con trai đã biết gọi tiếng 'mẹ'

Lan Khuê hạnh phúc khoe con trai đã biết gọi tiếng 'mẹ'
Lan Khuê khiến nhiều người đồng cảm khi chia sẻ câu chuyện con trai đầu lòng đã biết gọi "mẹ". Niềm hạnh phúc vỡ òa khiến Lan Khuê như "muốn chết đi".

Mới đây, Lan Khuê xúc động niềm hạnh phúc khi con trai đã biết gọi "mẹ". Đăng tải khoảnh khắc nắm tay con trai, nữ vui mừng thông báo: "Connor kêu “Mẹ” rồi cả nha ơi. Tôi đi chết đây! Hết ganh tị với ba rồi”.

Lan Khuê hạnh phúc khoe con trai đã biết gọi tiếng 'mẹ'
Lan Khuê hạnh phúc khoe con trai đã biết gọi tiếng 'Mẹ'.

Sau khi chia sẻ, bức ảnh của Lan Khuê đã nhanh chóng được nhiều bạn bè, người hâm mộ đặc biệt là các “mẹ bỉm sữa” để lại bình luận khen ngợi và chúc mừng vợ chồng Lan Khuê. Có thể nói, đây là một khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng đối với nàng siêu mẫu.

Cách đây không lâu, Lan Khuê từng tự hào khoe câu chuyện con trai Connor bỗng cất tiếng gọi "ba" trong sự ngỡ ngàng của hai vợ chồng. “Sáng nay dạy Connor kêu ba, ảnh nhìn miệng mình chăm chú lắm. Dạy thì dạy vậy thôi chứ không trông mong ảnh nói được liền. Ai dè 15 phút sau, đang nằm chơi, tự nhiên ảnh bò lại chỗ ba, kêu “Baaaaa” 1 phát hết hồn luôn”.

Lan Khuê hạnh phúc khoe con trai đã biết gọi tiếng 'mẹ'
Bé Connor là kết quả của cuộc giữa Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Lan Khuê chính thức lên xe hoa với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Sau khi lập gia đình, hiếm hoi tham gia các hoạt động showbiz. Cô dành nhiều thời gian làm kinh doanh, đi du lịch, học và chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Tháng 10/2018, Lan Khuê sinh con trai đầu lòng, bé Connor có vẻ ngoài bụ bẫm, làn da trắng hồng và cặp má phúng phính. Từ lúc sinh con đến nay, Lan Khuê vẫn luôn nhận được sự chú ý của mọi khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và những câu chuyện về cuộc sống mẹ bỉm sữa của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42062 sec| 637.773 kb