Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lần thứ 2 khám xét hiện trường chính vụ sát hại nữ sinh giao gà

Lần thứ 2 khám xét hiện trường chính vụ sát hại nữ sinh giao gà
Được biết, căn nhà của Bùi Văn Công là hiện trường chính của vụ án.

Liên quan đến vụ bị giết hại khi đi giao gà, sáng ngày 23/3 cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khám xét nhà đối tượng cầm đầu Bùi Văn Công và vợ Bùi Thị Kim Thu ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Cuộc khám xét diễn ra vào lúc 8h30 ngày 23/3. Rất nhiều cảnh sát đã được huy động tham gia khám xét và đảm bảo trật tự. Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cũng có mặt tại hiện trường.

Khám xét hiện trường
Khám nghiệm ngôi nhà của đối tượng Bùi Văn Công và vợ Bùi Thị Kim Thu

Được biết, đây là lần khám xét thứ hai sau quyết định khởi tố, bắt tạm giam Bùi Thị Kim Thu về hành vi Không tố giác tội phạm.

Trong quá trình điều tra vụ án Cao Mỹ D. bị sát hại, cơ quan cảnh sát điều tra đã phát hiện các đối tượng đưa nạn nhân về nhà đối tượng Bùi Văn Công và tiến hành giam giữ, hãm hiếp từ đêm 30 đến tận đêm ngày mồng 2 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 (tức từ 4-6/2/2019).

Được biết, căn nhà của Bùi Văn Công là hiện trường chính của vụ án. Trước đó, như đã đưa tin cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố , bắt tạm giam 3 đối tượng: Phạm Văn Dũng (SN 1972) ở Đội 19, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên; Cầm Văn Chương (SN 1974) ở Đội 7, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên về tội Hiếp dâm; Bùi Thị Kim Thu (SN 1975) ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Tại , mặc dù các đối tượng khai báo quanh co, gian dối nhưng đến thời điểm hiện tại, ngoài đối tượng chủ mưu Bùi Văn Công, thái độ khai báo của các đối tượng khác đã thành khẩn hơn.

Hiện tại, cơ quan điều tra đã có căn cứ để đánh giá, xác định tính chất và động cơ mục đích thực sự của vụ án này. Tuy nhiên công an chưa thể công bố do yêu cầu của công tác điều tra.

Cơ quan điều tra đang củng cố chứng cứ và sẽ sớm kết thúc điều tra vụ án này để đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55806 sec| 633.063 kb