Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn với chồng doanh nhân

Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn với chồng doanh nhân
"Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì a Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn, chúng tôi đã ly hôn", Lệ Quyên xác nhận.

Chiều 30/10, trên trang cá nhân, Lệ Quyên lần đầu nói về mối quan hệ với ông xã Đức Huy sau nhiều ồn ào. Theo đó, cô viết: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì a Lê Đức Huy chia sẻ với nên Quyên cũng chia sẻ luôn, chúng tôi đã ly hôn".

Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn với chồng doanh nhân
Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

"Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ,chúng tôi thuận tình,tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng,vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này", Lệ Quyên nói thêm. Nữ khẳng định, cô đã để chế độ độc thân từ lâu trên trang cá nhân.

Cũng mới đây, một nguồn tin bất ngờ cho biết, TAND Quận 2 (TP.HCM) đã có quyết định công nhận việc thuận tình ly hôn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và chồng là doanh nhân Đức Huy vào cuối tháng 9 vừa qua.

Trước đó, việc Lệ Quyên bị bắt gặp xuất hiện thân thiết với người đàn ông lạ và thường xuyên có những chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân khiến tin đồn ly hôn được rộ lên. Lệ Quyên là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước khi kết hôn, Lệ Quyên ít khi đề cập đến chuyện yêu đương, hẹn hò mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát. 

Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn với chồng doanh nhân

Đức Huy quen Lệ Quyên khi tham gia Singer's Day năm 2008. Anh là ông chủ của phòng trà Không Tên (TP HCM), cháu nhạc sĩ Lê Quang. Còn Lệ Quyên là ca sĩ hoạt động ở Hà Nội. Từ đó, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau, đồng hành trong công việc. Đến năm 2010, cả hai công khai mối quan hệ và thông báo chuyện kết hôn, lúc đó Lệ Quyên có bầu được 5 tháng. Năm 2011, họ đón con trai đầu lòng - bé Kỳ Anh.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những hát chèo. Năm 2004, chị phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit nổi tiếng.

Chồng cũ Lệ Quyên sinh vào năm 1975, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và anh cũng là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên - tụ điểm nổi tiếng nhất, nhì ngay tại TP.HCM. Đức Huy có nhiều năm tham gia hoạt động ở trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn và là người được giới nghệ sĩ rất quý mến, kính nể. Nhiều năm qua, doanh nhân Đức Huy đóng vai trò nhà sản xuất, giúp đỡ Lệ Quyên có được sự nghiệp rực rỡ như hiện nay.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41911 sec| 640.508 kb