Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lộ lí do thực sự khiến Zidane dứt áo ra đi khỏi Real Madrid?

Lộ lí do thực sự khiến Zidane dứt áo ra đi khỏi Real Madrid?
Nguyên nhân sâu xa ông thầy người Pháp chia tay Real Madrid trên đỉnh cao danh vọng cũng đã được tờ The Sun tiết lộ. 

Thứ sáu tuần trước (31/5), Real Madrid và HLV Zinedine Zidane đã gây chấn động bóng đá thế giới khi xác nhận chia tay nhau dù họ vừa cùng nhau làm nên lịch sử với kỷ lục năm thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.

Zizou tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới và không lâu sau đó có tin đồn nhà cầm quân 45 tuổi này sẽ dẫn dắt ĐT Qatar khi nước này là chủ nhà chuẩn bị cho World Cup 2022 và hưởng lương ngất ngưởng lên tới 50 triệu euro/mùa.

Lộ lí do thực sự khiến Zidane dứt áo ra đi khỏi Real Madrid?
Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đã cãi nhau to trước khi nhà cầm quân người Pháp chia tay Real Madrid trên đỉnh cao danh vọng

Giữa lúc đó, nguyên nhân sâu xa ông thầy người Pháp chia tay Real Madrid trên đỉnh cao danh vọng cũng đã được tờ The Sun tiết lộ. 

Theo đó, vào ngày 31/5, chủ tịch Florentino Perez và Zindane cùng 1 số thành viên chủ chốt của ban lãnh đạo Real Madrid đã có một cuộc họp quan trọng.

Cuộc họp này xoay quanh 2 nội dung chính: Đánh giá mùa giải vừa kết thúc và bàn luận về các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong kì chuyển nhượng hè 2018.

Và ở nội dung “chuyển nhượng”, giữa Zidane và Perez đã xảy ra bất đồng sâu sắc, dẫn đến hai bên có lời qua tiếng lại với nhau khá gay gắt. Theo tin từ SportBible, khi Zidane yêu cầu Perez phải mua đưa bằng được tiền vệ Eden Hazard của Chelsea về Bernabeu hè này, chủ tịch Real đã thẳng thừng nói Không.

Ở chiều ngược lại, khi Perez tuyên bố David De Gea là mục tiêu chuyển nhượng số 1 thì đến lượt Zidane phản đối. Theo Zidane, Keylor Navas đã có mùa giải tốt và ông muốn tiếp tục đặt niềm tin vào thủ thành người Costa Rica thay vì phải mua De Gea.

Theo tờ The Sun, kết thúc cuộc tranh luận đó, như “tức nước vỡ bờ”, Zidane đã cáu gắt cực độ và hét vào mặt Perez: “Tôi đã làm xong nhiệm vụ. Ông hãy ở lại mà chăm sóc cho đội bóng.” Và như điều gì đến cũng đã phải đến, ngay ngày hôm sau, nhà cầm quân 45 tuổi người Pháp đột ngột tuyên bố chia tay Real trong buổi tổ chức họp báo bất thường của tân vương Champions League.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15845 sec| 621.93 kb