Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời kể chưa hết bàng hoàng của nhân chứng phát hiện cả gia đình tử vong trong phòng trọ

Lời kể chưa hết bàng hoàng của nhân chứng phát hiện cả gia đình tử vong trong phòng trọ
Nhìn qua cửa sổ thì thấy bé gái con chị H. đang nằm ngửa, trên mặt đầy máu. Tưởng cháu bé đang ngủ, anh Tuấn chạy đi lấy 1 khúc cây rồi đưa qua cửa sổ đụng vào chân nhằm mục đích gọi cháu bé dậy nhưng không được...

Liên quan đến vụ án mạng gây rúng động khiến cả gia đình tử vong gồm Trần Văn C. (SN 1984, quê tỉnh Thanh Hoá) và chị Phạm Thị H. (SN 1988 đang tháng thứ 8) cùng người con gái là Trần Kim Ph. (SN 2015) xảy ra tại một căn nhà trọ trên đường số 2, khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, nhiều người dân sinh sống gần hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc. Đặc biệt, nhân chứng đầu tiên phát hiện cảnh 3 người chết vẫn không khỏi sợ hãi.

Lời kể chưa hết bàng hoàng của nhân chứng phát hiện cả gia đình tử vong trong phòng trọ
Anh Tuấn nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng.

Anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1969, ngụ phường An Bình, thị xã Dĩ An)- người phát hiện cảnh 3 nạn nhân cho biết, vào khoảng 8h30 sáng nay, khi thấy tiếng tri hô của người thân gia đình anh Cường, anh Tuấn đã chạy sang cùng gọi cửa nhưng không thấy bất kỳ ai phản hồi gì.

Lúc này, nhìn qua cửa sổ thì thấy bé gái con chị H. đang nằm ngửa, trên mặt đầy máu. Tưởng cháu bé đang ngủ, anh Tuấn chạy đi lấy 1 khúc cây rồi đưa qua cửa sổ đụng vào chân nhằm mục đích gọi cháu bé dậy nhưng không được.

“Lúc đó, tôi cùng mọi người lấy 1 khúc cây lay cháu bé nhưng không được, sau đó tôi thấy bên cạnh có người nằm đang đắp chăn nên dùng cây gạt ra thì mới tá hoả phát hiện chị H.. Khi cố rướn vào bên trong để nhìn rõ hơn thì mới hoảng hồn thấy sợi dây dù dính đầy máu cùng anh C. tử vong trong trạng thái treo cổ. Hoảng quá, mọi người bỏ chạy đi báo công an”, anh Tuấn thuật lại.

Lời kể chưa hết bàng hoàng của nhân chứng phát hiện cả gia đình tử vong trong phòng trọ
Căn phòng trọ của gia đình 3 anh C. và chị H.- nơi phát hiện vụ việc đau lòng.

Sau khi có mặt tại hiện trường, công an địa phương đã phong toả khu vực và báo Công an thị xã Dĩ An. Khi lực lượng chức năng có mặt, mở cửa căn nhà thì phát hiện cả gia đình chị H. đã tử vong, riêng chị H. đang mang thai và sắp sinh.

“Khi phát hiện vụ việc, không thể tin vào mắt mình được, thường ngày C. rất hiền và hai vợ chồng sống chan hoà với nhau. Anh C. làm nghề bán sữa, còn chị H. buôn bán trái cây ở chợ. Trước giờ chưa từng thấy họ xích mích với nhau”, anh Nguyễn Tân A., hàng xóm cho hay.

“Tôi không thể ngờ rằng C. lại ra tay sát hại chính vợ và con mình, trong khi đó cô H. đang mang thai và sắp sinh, sự việc thực sự quá sốc, không ai thể ngờ được. Cả hai đều từ quê Thanh Hoá vào Bình Dương lập nghiệp. Cho dù có mâu thuẫn gì đi nữa thì đó vẫn là vợ và con mình”, anh A. buồn bã .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56560 sec| 634.18 kb