Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời kể của khách hàng tố bị nhân viên Địa ốc Alibaba đánh nhập viện

Lời kể của khách hàng tố bị nhân viên Địa ốc Alibaba đánh nhập viện
Ông Trần Thanh Phong (SN 1977, quê Hà Nội, ngụ quận 8, TP.HCM)- nạn nhân trong vụ việc cho biết ông bị đau khớp cổ không cử động được, phần đầu cũng bị rách, chảy máu phải khâu năm, sáu mũi.

Liên quan đến việc khách hàng tố bị nhân viên Địa ốc Alibaba đánh nhập viện khi tới đòi tiền đặt cọc nhà, ông Trần Thanh Phong (SN 1977, quê Hà Nội, ngụ quận 8, TP.HCM)- nạn nhân trong vụ việc cho biết ông bị đau khớp cổ không cử động được, phần đầu cũng bị rách, chảy máu phải khâu năm, sáu mũi. Giờ đêm nào cũng ho suốt đêm vì thanh quản có vấn đề, cơ thể đau nhức, mỏi mệt.

Ông Phong cho hay: "Giờ tôi chỉ muốn lấy lại được số tiền đã đặt cọc tại công ty Alibaba và mong cơ quan chức năng sẽ xử lý những người đã gây thương tích cho tôi theo quy định pháp luật".

Lời kể của khách hàng tố bị nhân viên Địa ốc Alibaba đánh nhập viện
Ông Phong đang điều trị tại bệnh viện quận Thủ Đức.

Cũng theo đó, ông Vũ Hồng Dũng, Đội phó đội Cảnh sát điều tra về Trật tự xã hôi, Công an quận Thủ Đức cho biết: "Hiện đơn vị đã tiếp nhận thông tin vụ việc ông Trần Thanh Phong (SN 1977, quê Hà Nội, ngụ quận 8, TP.HCM) tố bị nhân viên bảo vệ của công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba đánh bị thương, phải cấp cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức vào chiều 22/7 vừa qua".

"Chúng tôi đã triệu tập nhóm bảo vệ liên quan đến vụ việc lên cơ quan công an làm việc. Về phía ông Phong, sau khi người này ra viện chúng tôi sẽ đưa đi giám định thương tích. Nếu kết quả thương tích trên 11%, sẽ yêu cầu khởi tố vụ án cố ý gây thương tích. Chúng tôi cũng đã liên hệ với đại diện công ty Alibaba. Tuy nhiên, họ trả lời lãnh đạo công ty đang đi vắng nên chưa làm việc được", ông Dũng cho biết thêm.

Trước đó, vào chiều ngày  22/7, ông Trần Thanh Phong (SN 1977, ngụ quận 8, TP. HCM) cùng vợ đến đến trụ sở công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba trên đường Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức) để giải quyết việc lô đất ông mua tại dự án của công ty này ở Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bị chính quyền cưỡng chế.

Tuy nhiên, khi ông Phong đến nơi thì bị bảo vệ ngăn cản, không cho vào trong công ty. Ông Phong bức xúc yêu cầu được vào nói chuyện với chủ đầu tư thì xảy ra xô xát. Lúc này, có một người mặc áo trắng và nhóm người mặc đồng phục bảo vệ công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba ập vào khống chế ông Phong.

Vụ việc khiến ông Phong bị thương nặng, được mọi người đưa đến bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57538 sec| 633.664 kb