Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời kể thiếu nữ 21 tuổi bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ ở Tây Ninh

Lời kể thiếu nữ 21 tuổi bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ ở Tây Ninh
Theo lời kể của cô gái, trong những ngày chung sống với Thanh, nạn nhân bị người yêu dùng cán dao, mũ bảo hiểm đánh trọng thương, tưới xăng dọa đốt,...

Theo đó, công an xã Truông Mít (huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) đang vào cuộc điều tra vụ cô gái 21 tuổi nghi bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ xảy ra trên địa bàn xã.

Cụ thể, theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, nạn nhân là chị N.T.K.N. (21 tuổi, quê tỉnh An Giang). Chị N. được đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh giải cứu, hiện đang điều trị tại bệnh viện và đã ổn định tinh thần.

Tuy nhiên, khi nhớ lại những chung sống cùng bạn trai mà cô quen biết qua mạng và bị dày vò về cả thể xác lẫn tinh thần, cô gái vẫn còn khiếp sợ.

Được biết, người bạn trai nghi bạo hành bạn gái là Lê Văn Thanh (26 tuổi).

Lời kể thiếu nữ 21 tuổi bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ ở Tây Ninh
Cô gái bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ được đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh giải cứu, đưa vào bệnh viện điều trị các vết thương.

Trước đó, N. quen biết với Thanh qua và chuyển lên Tây Ninh sống như vợ chồng với người này. Sau khi về chung sống với nhau, chị N. mới biết là Thanh nghiện ma túy. Tại đây, cô trải qua những chuỗi ngày sống trong sự dày vò cả về thể xác lẫn tinh thần.

N. kể: "Khi sống chung với Thanh, em mới biết nó chơi ma túy. Mỗi lần lên cơn, nó đánh em. Em bị nó đánh nhiều lần rồi. Có lần, nó dùng nón bảo hiểm đánh em đến chảy máu đầu. Nó còn để tay em để xuống gạch rồi giẫm lên, đưa tay em vào bếp gas để đốt".

"Hai ngày liên tục 6 và 7/11, nó kêu tôi mở tài khoản gì đó nhưng em không biết làm liền bị đánh. Hôm đó, nó lấy xăng tưới lên người em rồi bật quẹt đốt may mà quẹt không cháy", cô gái kể thêm.

Cũng theo anh Phúc, sau khi đưa vào bệnh viện, các bác sĩ cho biết, N. bị gãy ngón thứ 4 chân trái.

Lời kể thiếu nữ 21 tuổi bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ ở Tây Ninh
Ngón chân của thiếu nữ bị bạn trai dùng cán dao đánh gãy phải bó bột.

"Hỏi ra mới biết, cô gái bị bạn trai dùng cán dao đập vào bàn chân khiến xương ngón chân này bị gãy và sưng tấy lên. Đáng sợ hơn, tên này còn lấy chai xịt muỗi rồi bật quẹt lửa cho cháy tay cô gái", anh Phúc thông tin.

Trước sự tàn nhẫn của Thanh, N. nhiều lần tìm cách bỏ trốn. Cô gái cho biết, cô từng nhờ bạn bè giúp đỡ để có thể thoát khỏi Thanh tuy nhiên đều thất bại. Đáng sợ hơn, sau mỗi lần như thế, cô lại bị Thanh tra tấn với cấp độ tàn nhẫn hơn.

"Không chịu nổi, em nhờ cô bạn đến đưa mình đi trốn nào ngờ bị Thanh phát hiện. Lúc bạn em đến, nó lấy bình xịt hơi cay xịt vào con mắt bạn em. Nó còn lấy dao dọa đâm. Bạn em sợ quá không dám can thiệp rồi nó đưa em về phòng tiếp tục đánh em", N. kể.

N. cũng quả quyết cô bị bạn trai giam lỏng. Để cô gái không thể kêu cứu, chạy trốn, Thanh tịch thu di động của người tình rồi giam lỏng cô trong phòng trọ.

Nam thanh niên cũng nghiêm cấm cô gái không được tiếp xúc, trò chuyện với người xung quanh. Nếu trái lời, cô sẽ bị đánh đến thừa sống thiếu chết.

"Hơn một tháng rưỡi, sau khi về ở chung với Thanh, em bị giam lỏng. Nó cấm em nói chuyện với mọi người", N. nói.

Lời kể thiếu nữ 21 tuổi bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ ở Tây Ninh
Mặc dù đã được giải cứu lên xe nhưng cô gái vẫn sợ hãi, hoảng loạn.

"Mỗi lần thấy em nói chuyện với ai là nó kiếm chuyện đánh em mà đánh rất tàn nhẫn. Thanh dùng tay, chân, mũ bảo hiểm để đánh. Lúc em bị đánh, nếu có người đến can thì cầm dao dí, đòi chém người ta”, N. kể thêm.

Một số người quen biết Thanh cho biết, nam thanh niên này còn tính côn đồ, từng nhiều lần vào tù ra khám. Anh V.T.M., 27 tuổi, ngụ xã Truồng Mít cho hay: "Trước đây, tôi có thời gian chơi chung nhóm với Thanh".

"Thanh nổi tiếng nóng tính và hết sức côn đồ nên tôi không qua lại nữa. Hơn thế, sau đó, tôi biết tin Thanh đi tù và mới được ra tù gần đây. Tuy nhiên, sau khi được thả, Thanh vẫn sử dụng ma túy”, anh M. thêm.

Pháp luật Việt Nam đưa tin, anh Đặng Văn Phúc (Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh), người giải cứu chị N. cho biết, tối 7/11, nhận được tin cầu cứu từ một người giấu tên, anh đã có mặt tại nơi chị N. bị giam lỏng. Tại đây, Thanh đã thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, trong lúc anh Phúc giải cứu chị N., Thanh đã chạy vào nhà lấy hung khí vào bỏ trốn.

Được biết, hiện Công an xã Truông Mít đã vào cuộc điều tra, truy tìm tung tích của đối tượng Thanh để xử lí theo quy định của pháp luật.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58160 sec| 646.016 kb