Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi can sát hại người phụ nữ ở bìa rừng Phú Quốc

Lời khai của nghi can sát hại người phụ nữ ở bìa rừng Phú Quốc
Theo khai nhận ban đầu, ngày 3/1, Động ngồi uống bia với một số người bạn tại khu vực Dinh Cậu, trong đó có T. đến khoảng 22h, cuộc nhậu kết thúc, Động chở T. dạo trên tỉnh lộ 47 thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 13/1, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đã bàn giao nghi can Nguyễn Minh Động (26 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi, TP.HCM) cho Công an tỉnh Kiên Giang để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản. Nạn nhân là chị Lâm Thị T. (43 tuổi) ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Lời khai của nghi can sát hại người phụ nữ ở bìa rừng Phú Quốc
Nghi can Nguyễn Minh Động tại

Trước đó, vào tối 4/1, Công an huyện Phú Quốc được người dân báo tin về việc phát hiện 1 thi thể nữ nằm ở bìa rừng xã Dương Tơ (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi đó, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và hiện trường có dấu hiệu xô xát.

Sau nhiều ngày điều tra, trinh sát đã lần ra dấu vết của nghi can Động. Đến trưa 11/1, khi biết Động đang trên tàu KG 93999-TS, cơ quan điều tra cùng lên tàu CSB 2001 ra khu vực cách Mũi Hanh (Phú Quốc) khoảng 45 hải lý. Hơn 21h cùng ngày, Động được đoàn công tác đưa về Hải đội 401 để làm việc với cơ quan điều tra.

Theo khai nhận ban đầu, khoảng 20h ngày 3/1, Động ngồi uống bia với một số người bạn tại khu vực Dinh Cậu, trong đó có T. Đến khoảng 22h, cuộc nhậu kết thúc, Động chở T. dạo trên tỉnh lộ 47 thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Khi đến địa phận ấp Dương Tơ (xã Dương Tơ), Động dừng xe và tiếp tục cãi nhau với T. Do tức giận, Động đã đánh T. tử vong, bỏ xác bên bìa rừng, lấy xe cùng một số tài sản của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14798 sec| 630.117 kb