Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Long An: Người đàn ông bị chó Pitbull cắn tử vong trong quán cà phê

Long An: Người đàn ông bị chó Pitbull cắn tử vong trong quán cà phê
Đang ngồi nói chuyện, chó Pitbull bất ngờ lao đến tấn công người đàn ông khiến nạn nhân bị thương rất nặng, chảy nhiều máu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Sáng 21/5, thông tin từ Công an H.Thủ Thừa (Long An) cho biết đơn vị đang phối hợp Phòng Kỹ thuật Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một nam thanh niên không có giấy tờ tùy thân bị chó Pitbull cắn tử vong trong quán cà phê. Ngoài ra, chủ của con chó này cũng bị tấn công, với nhiều vết thương ở vùng mặt, đầu và hai cánh tay, phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, vào tối ngày 20/5, anh Hồ Thanh Hải (37 tuổi, ngụ ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) dẫn theo một chú chó Pitbull nặng hơn 60kg đi từ nhà đến ấp 4, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa uống cà phê.

Long An: Người đàn ông bị chó Pitbull cắn tử vong trong quán cà phê
Chó Pitbull cắn người đàn ông tử vong.

Tại đây, có một người đàn ông được cho là bạn của anh Hải kéo ghế ngồi chung bàn. Trong lúc nói chuyện người đàn ông này nói lớn, kèm theo quơ tay, quơ chân. Con chó Pitbull bị kích động, bất ngờ lao đến tấn công người đàn ông này. Con chó quật ngã người đàn ông, lao đến cắn khiến nạn nhân bị thương rất nặng, chảy nhiều máu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Được biết, trong lúc can ngăn, anh Hải cũng bị con chó Pitbull của mình quật ngã, cắn nhiều vết trên đầu, vai, tay. Anh Hải sau đó cũng được đưa đến bệnh viện Long An điều trị. Con chó Pitbuu được người thân anh Hải đưa về nhà và nhốt lại.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc, điều tra làm rõ.

Theo người dân trong khu vực cho biết, anh H. có thói quen nuôi động vật lạ. Trước đó, anh H. nuôi khỉ và đại bàng, sau đó bán để nuôi chó Pitbull. Buổi chiều, anh hay dắt chó Pitpull ra đường và vào các khu dân cư để đi dạo.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64357 sec| 633.977 kb